Ứng dụng YooliLe hỗ trợ điều khiển từ xa các thiết bị trong tòa nhà, khu đô thị, hướng đến xã hội số thông qua nhiều dịch vụ, tiện ích.
Đại diện YooliLe cho biết, đơn vị kỳ vọng mang đến cuộc sống nhiều tiện nghi, xây xã hội thông minh với triết lý “số hóa từ nhà ra phố”. Các tính năng của nền tảng này được thiết kế để có thể ứng dụng ở đa phạm vi, từ căn hộ đến tòa nhà, khu đô thị, xã hội thông minh. Theo đơn vị, hiện ứng dụng có hơn 10.000 người dùng, hỗ trợ vận hành tại hơn 100 tòa nhà, khu đô thị.
Ở cấp độ cá nhân, YooliLe đóng vai trò như một quản gia ảo. Mọi tiện ích của ngôi nhà đều tích hợp trên ứng dụng. Người dùng dễ dàng điều khiển từ xa hoặc dùng giọng nói để tắt – mở thiết bị chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa giám sát chất lượng nước, chất lượng không khí, an ninh, tối ưu năng lượng.
Mở rộng ở phạm vi tòa nhà, khu đô thị, YooLife là nền tảng số mở IoT Platform. Ứng dụng tích hợp hệ thống cấp thoát nước, an ninh thông minh, quản trị năng lượng, hệ thống bãi đỗ xe, trạm sạc xe điện, Wi-Fi công cộng… Các giải pháp phục vụ công tác quản lý, giám sát, điều khiển và liên thông vận hành. Quy mô ảnh hưởng mở rộng từ nhân viên vận hành đến cư dân, nhân viên văn phòng, du khách, bệnh nhân, công nhân…
Cao nhất là xã hội thông minh, YooLife cung cấp đa dạng nhu cầu cuộc sống hàng ngày trên một nền tảng. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa, giúp việc theo giờ, giặt là; lưu trú, du lịch, mua sắm, thể thao, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, giải trí…
Đại diện đơn vị cho biết, ứng dụng còn góp phần định hình chuyển đổi số cho ngành dịch vụ và bán lẻ. Hướng đến chuyển đổi số, YooLife tích hợp loạt tiện ích như gia sư, giúp việc theo giờ, sửa chữa, giặt là… Người dùng có thể đặt lịch, sử dụng các tiện ích thông qua ứng dụng này.
Chuyên gia từ YooLife phân tích, nền tảng có nhiều ý nghĩa với mọi đối tượng người dùng. Như với cư dân, du khách, giới văn phòng… ứng dụng tạo ra cộng đồng thông minh, kết nối với ban quản lý, tiện ích và dịch vụ xung quanh.
Với các nhà cung cấp dịch vụ, ứng dụng giúp khai thác tiềm năng khách hàng. Về phía ban quản lý vận hành, nền tảng số giải quyết bài toán kết nối cư dân với ban quản trị số, cư dân với tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu.
Xem thêm chi tiết tại: VnExpress