Tải ứng dụng YooIOC trên IOS hoặc ANDROID ngay tại đây:
Để sử dụng ứng dụng quản lý thông minh, tài khoản sẽ được quản trị admin hệ thống phân quyền, cấp tài khoản để sử dụng tương ứng. Một số giao diện tương ứng cho từng bộ phận: Bộ phận kỹ thuật – Bộ phận lễ tân – Ban quản lý:
Quản lý tập trung
Quản lý dự án; quản lý thông tin tòa nhà; Quản lý căn hộ; Quản lý thông tin mặt bằng; Quản lý thông tin cư dân => Mô hình quản lý tập trung
Ban quản lý số – Bộ phận CSKH – Lễ tân
Quản lý thông tin khách hàng: ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, .. => chăm sóc khách hàng.
Thông báo – Phản ánh – Giao tiếp – Khảo sát => cập nhật thông tin, tiếp nhận phản ánh, giao tiếp từ cư dân.
Bộ phận kế toán
Linh hoạt thay đổi biểu mẫu bảng giá dịch vụ – nhập/xuất dữ liệu, các loại chi phí. Gửi thông báo hoá đơn, theo dõi trạng thái, in hoá đơn. Thống kê báo cáo chi tiết thu – chi từng ngày/ tháng/ năm
Bộ phận kỹ thuật
Tiếp nhận & xử lý & báo cáo phản ánh kỹ thuật. Tự động cập nhật số điện/nước kèm ảnh minh chứng. Truy xuất nguồn gốc thiết bị, kế hoạch bảo dưỡng. Ưng dụng QR code trong việc đi tuần, vệ sinh. Tiếp nhận, giao việc , kiểm soát chất lượng dịch vụ
=> Đánh giá KPI, chất lượng dịch vụ, tối ưu nguồn lực nhân sự.
Bộ phận an ninh
Tiếp nhận thông tin an ninh tức thì của tòa nhà. Tiếp nhận thông tin an toàn, báo khói khi có sự cố . Tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ SOS từ cư dân. Tuần tra an ninh toàn khu. Giám sát an ninh toàn khu. Theo sự phân công công việc của công ty nói chung.
Kinh doanh dịch vụ: Dịch vụ tiện ích nội khu, Dịch vụ sửa chữa, Dịch vụ giặt là, Dịch vụ …