Trong thời đại số hóa hiện nay, việc quản lý công việc hiệu quả là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với bộ phận kỹ thuật, nơi yêu cầu sự chính xác và nhanh chóng trong xử lý công việc hàng ngày. Phần mềm quản lý YooIOC mang đến giải pháp hiệu quả cho tòa nhà và đặc biệt là bộ phận kỹ thuật. Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!
Table of Contents
ToggleGiới Thiệu Phần Mềm Quản Lý YooIOC
Phần mềm quản lý YooIOC là gì?
YooIOC là giải pháp thông minh bao gồm phần mềm và tích hợp các thiết bị IoT số hóa công tác quản lý vận hành tòa nhà, cho phép quản lý nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu tại bất cứ nơi nào kết nối internet, qua đó nâng cao chất lượng sống cho cư dân và những người sử dụng dịch vụ.
Phần mềm YooIOC không chỉ đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư và ban quản lý mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bộ phận kỹ thuật. YooIOC giúp đơn giản hóa quy trình làm việc, tối ưu hóa việc phân công nhiệm vụ, và đảm bảo mọi công việc được thực hiện đúng hạn và đạt hiệu quả cao nhất.
Tính năng dành cho ban quản lý
- Quản lý đồng thời nhiều dự án
- Quản lý vận hành và bảo trì
- Quản lý an ninh và các quy định
- Quản lý tài chính, hợp đồng
- Quản lý môi trường và năng lượng
- Quản lý quan hệ và tương tác với cư dân
- Quản lý nhân sự và công việc
Quy trình làm việc phần mềm YooIOC dành cho bộ phận kỹ thuật
Bộ phận kỹ thuật là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong việc đảm bảo tòa nhà hoạt động hiệu quả và an toàn. YooIOC cung cấp một quy trình làm việc rõ ràng và hiệu quả, giúp bộ phận kỹ thuật thực hiện công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dưới đây là quy trình làm việc của YooIOC dành cho bộ phận kỹ thuật:
- Trưởng bộ phận tạo list công việc trên web/ app YooIOC
- Trưởng bộ phận giao việc cho nhân viên
- Nhân viên kỹ thuật nhận thông báo giao việc
- Nhân viên tiếp nhận công việc và đi xử lý công việc
- Nhân viên chụp ảnh, check in báo cáo trên YooIOC
- Trưởng bộ phận nhận thông báo báo cáo công việc của nhân viên
- Trưởng bộphận theo dõi công việc hoàn thành, quá hạn của nhân viên => Nâng cao chất lượng dịch vụ
Vai trò của phần mềm YooIOC dành cho bộ phận kỹ thuật tòa nhà
Việc sử dụng phần mềm quản lý YooIOC mang lại nhiều lợi ích cho bộ phận kỹ thuật, giúp nâng cao hiệu quả công việc và đảm bảo mọi nhiệm vụ được thực hiện đúng hạn và giúp người quản lý nắm bắt được toàn bộ công việc. Cụ thể:
Đối với nhà quản lý
- Nắm được tổng quan công việc của từng bộ phận, từng phòng ban, từng cá nhân dưới quyền
- Giao việc nhanh chóng, linh hoạt đến từng cá nhân một cách linh hoạt chủ với các thiết bị di động có kết nối internet.
- Kịp thời đưa ra những quyết định, xử lý vấn đề phát sinh từ sự minh bạch, rõ ràng, đầy đủ thông tin liên quan đến mỗi công việc.
- Hệ thống dữ liệu liên quan đến nhân sự, khách hàng, máy móc thiết bị, được liên kết chặt chẽ tích hợp thống nhất, truy xuất dễ dàng.
- Người quản lý dễ dàng nắm bắt kịp thời sắp xếp và phân bổ nguồn lực hợp lý
- Mang đến kết quả công việc đúng thời hạn với chất lượng tốt nhất dù nhân sự thường xuyên di chuyển bên ngoài, không trực tiếp tại văn phòng.
- Hỗ trợ quản lý, tính điểm thưởng theo đầu việc, hiệu suất công việc
Đối với nhân viên
- Theo dõi trực tiếp các nhiệm vụ đầu việc của mình, nhận thông báo công việc được giao, tránh tình trạng quên việc sót việc.
- Nắm được các thông tin chi tiết, cần thiết cho mỗi công việc như thông tin khách hàng, lịch sử xử lý máy móc thiết bị thông qua mã quét QR…
- Dễ dàng tính toán và sắp xếp thời gian mỗi công việc để tối ưu hiệu suất
- Liên hệ, thảo luận với người quản lý, đồng nghiệp nhanh chóng thông qua mục thảo luận ở mỗi công việc tách bạch.
- Được minh bạch trong chính sách lương thưởng theo đầu việc
Phần mềm quản lý YooIOC là công cụ đắc lực giúp bộ phận kỹ thuật nâng cao hiệu quả công việc. Với các tính năng đa dạng và quy trình làm việc chặt chẽ, YooIOC không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo công việc được thực hiện chính xác và hiệu quả. Đầu tư vào phần mềm quản lý YooIOC là đầu tư vào tương lai phát triển bền vững và hiệu quả của doanh nghiệp bạn.