HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG YooIOC
1. ỨNG DỤNG YooIOC LÀ GÌ?
- YooIOC là một ứng dụng & phần mềm quản lý tòa nhà thông minh trên thiết bị di động & máy tính, giúp số hóa công tác quản lý và vận hành trở nên trơn tru – tiện nghi – nhanh chóng hơn.
- YooIOC không đơn thuần là một ứng dụng thuần túy, mà còn được tích hợp đồng bộ với hệ sinh thái phần cứng phía dưới trên cùng một nền tảng số mở Yoolife AIoT Platform.
2. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG YooIOC
Tải ứng dụng YooIOC trên IOS hoặc ANDROID ngay tại đây:
Để sử dụng ứng dụng quản lý thông minh, tài khoản sẽ được quản trị admin hệ thống phân quyền, cấp tài khoản để sử dụng tương ứng. Một số giao diện tương ứng cho từng bộ phận: Bộ phận kỹ thuật – Bộ phận lễ tân – Ban quản lý:
Quản lý tập trung:
Quản lý dự án; quản lý thông tin tòa nhà; Quản lý căn hộ; Quản lý thông tin mặt bằng; Quản lý thông tin cư dân => Mô hình quản lý tập trung
Ban quản lý số – Bộ phận CSKH – Lễ tân:
Quản lý thông tin khách hàng: ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, .. => chăm sóc khách hàng. Thông báo – Phản ánh – Giao tiếp – Khảo sát => cập nhật thông tin, tiếp nhận phản ánh, giao tiếp từ cư dân
Bộ phận kế toán:
Linh hoạt thay đổi biểu mẫu bảng giá dịch vụ – nhập/xuất dữ liệu, các loại chi phí. Gửi thông báo hoá đơn, theo dõi trạng thái, in hoá đơn. Thống kê báo cáo chi tiết thu – chi từng ngày/ tháng/ năm
Bộ phận kỹ thuật:
Tiếp nhận & xử lý & báo cáo phản ánh kỹ thuật. Tự động cập nhật số điện/nước kèm ảnh minh chứng. Truy xuất nguồn gốc thiết bị, kế hoạch bảo dưỡng. Ưng dụng QR code trong việc đi tuần, vệ sinh. Tiếp nhận, giao việc , kiểm soát chất lượng dịch vụ
=> Đánh giá KPI, chất lượng dịch vụ, tối ưu nguồn lực nhân sự.
Bộ phận an ninh:
Tiếp nhận thông tin an ninh tức thì của tòa nhà. Tiếp nhận thông tin an toàn, báo khói khi có sự cố . Tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ SOS từ cư dân. Tuần tra an ninh toàn khu. Giám sát an ninh toàn khu. Theo sự phân công công việc của công ty nói chung
Kinh doanh dịch vụ: Dịch vụ tiện ích nội khu, Dịch vụ sửa chữa, Dịch vụ giặt là, Dịch vụ …
3. YooIOC ỨNG DỤNG QUẢN LÝ THÔNG MINH
Ứng dụng quản lý thông minh với nhiều ưu điểm vượt trội:
-
- Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng kỹ thuật: camera AI, hệ thống báo khói – báo cháy, hệ thống bơm – quạt, hệ thống an ninh tuần tra, hệ thống chiếu sáng…
-
- Quản trị – phân quyền cho từng bộ phận khác nhau: bộ phận kỹ thuật, bộ phận an ninh, bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán, bộ phận vệ sinh – chăm sóc cây xanh, bộ phận kinh doanh dịch vụ
-
- Linh hoạt ứng dụng trên nhiều dự án, quản lý theo mô hình chuỗi dự án, xây dựng tệp khách hàng, cộng đồng cư dân thông minh
-
- Tính năng giao việc, tiếp nhận, xử lý, báo cáo công việc một cách trực quan qua QRcode. Quản lý có thể dễ dàng đánh giá, nắm bắt tài chính – công việc – doanh thu của từng bộ phận.