Table of Contents
ToggleGiới thiệu về Hado Charm Villas
Hado Charm Villas là Khu đô thị sinh thái nằm ở phía Tây Hà Nội do tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Dự án được phát triển trên diện tích 30ha gồm 528 căn đơn lập, song lập và liền kề. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đại lộ Thăng Long, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 10 km, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố mà vẫn tận hưởng được bầu không khí trong lành, thoáng đãng.
Quản lý bằng giấy tờ thủ công? Hado Charm Villas phải đối mặt với những khó khăn gì?
Đối với ban quản lý
Với sự phát triển, cải tiến và liên tục mở rộng các dự án, Hado Charm Villas gặp nhiều khó khăn, bất cập trong việc quản lý, vận hành và giao tiếp với cư dân. Hiện tại, Hado Charm Villas vẫn còn sử dụng giấy tờ, văn bản để thông báo thông tin tới cư dân. Việc sử dụng phương pháp truyền thống để giao tiếp với cư dân không chỉ mất nhiều thời gian, công sức của ban quản lý mà còn dẫn đến việc cư dân bỏ lỡ nhiều thông tin quan trọng, ảnh hưởng đến việc cập nhật và nắm bắt các thông tin, sự kiện cộng đồng của cư dân.
Dự án Hado Charm Villas nằm ở vị trí đắc địa với nhiều tiện ích nổi bật
Đối với cư dân
Giao tiếp với ban quản lý còn nhiều bất cập
Khi có bất cứ vấn đề gì cần khiếu nại với ban quản lý tòa nhà, cư dân phải đến gặp trực tiếp để giải quyết. Tuy nhiên, cư dân thường gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin liên lạc do không nắm được lịch làm việc cụ thể của ban quản lý và không được xử lý kịp thời các vấn đề cần giải quyết. Việc thiếu hụt các kênh giao tiếp trực tuyến khiến việc trao đổi thông tin giữa cư dân và ban quản lý trở nên hạn chế.
Giải quyết vấn đề cư dân không thỏa đáng
Do không được cập nhật kịp thời các thông tin cũng như tiến trình giải quyết vấn đề của ban quản lý còn chậm trễ, dẫn đến sự không hài lòng và mất niềm tin của cư dân. Đặc biệt, cư dân sẽ cảm thấy rằng vấn đề của họ không được giải quyết thỏa đáng làm cho họ cảm thấy bị bỏ qua và thiếu minh bạch trong quá trình giải quyết.
YooLife – Đồng hành chuyển đổi số tại Hado Charm Villas
Yootek Holdings là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai nền tảng chuyển đổi số cho nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Tập đoàn Hà Đô đã tin tưởng lựa chọn Yootek Holding là đơn vị triển khai chuyển đổi số trên hành trình số hóa cho dự án Hado Charm Villas.
Đối với ban quản lý
Việc ứng dụng giải pháp chuyển đổi số YooLife giúp ban quản lý tòa mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho ban quản lý, giúp họ quản lý mọi khía cạnh của việc vận hành tòa nhà một cách hiệu quả và chuyên nghiệp:
- Quản lý toàn bộ các cư dân, các hộ gia đình tại các tòa nhà một cách dễ dàng, chặt chẽ.
- Gửi thông tin, thông báo đến cư dân nhanh tức thì trên phần mềm, cư dân cập nhật nhanh thông tin để nắm bắt tình hình.
- Nhận phản hồi các góp ý và ý kiến, kiến nghị của cư dân nhanh chóng
- Cư dân tương tác với ban quản lý hiệu quả ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo
- Quản lý, đánh giá sát sao việc thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên tòa nhà.
- Thu hẹp khoảng cách, gắn kết ban quản lý tòa nhà & cư dân lại gần nhau hơn.
Bạn có thể tham khảo: Câu chuyện chuyển đổi số của cư dân Vina2
Đối với cư dân
Thay vì tiếp nhận thông báo bằng phương pháp thủ công qua văn bản, bảng tin, ứng dụng YooLife đã số hóa toàn bộ thông báo cho cư dân như: thông báo về cắt điện, sửa chữa đường ống… trên ứng dụng di động giúp cư dân nắm bắt được thông tin kịp thời, nhanh chóng với nhiều ưu điểm như:
Nhờ ứng dụng YooLife, cư dân có thể giao tiếp với ban quản lý dễ dàng
- Cư dân được tiếp nhận thông tin qua app dành riêng cho Hado Charm Villas
- bằng nhiều hình thức khác nhau: văn bản, hình ảnh, video…
- Dễ dàng phản ánh với Ban quản lý về sự cố tại chung cư, chụp ảnh hiện trường và gửi bộ phận tiếp nhận phản ánh một cách nhanh chóng
- Dễ dàng kết nối, trao đổi với Ban quản lý tòa nhà khi gặp bất cứ sự cố nào
Việc áp dụng phần mềm YooLife đã mang lại những thay đổi tích cực cho ban quản lý và cư dân Hado Charm Villas, phần mềm đã mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho cả ban quản lý và cư dân, giúp tối ưu hóa các quy trình quản lý, cải thiện dịch vụ và tăng cường trải nghiệm sống cho mọi người.
Với những lợi ích mà phần mềm mang lại, YooLife tin tưởng rằng việc áp dụng giải pháp chuyển đổi số cho cư dân sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, tạo ra một môi trường sống an toàn, tiện nghi và thân thiện.
- Số hóa thông tin, cư dân chi tiết tới từng căn hộ ngay trên ứng dụng YooLife
- Tích hợp dịch vụ hành chính, phản ánh thông báo duy nhất chỉ trên 1 ứng dụng
- Phản ánh theo thời gian thực, gửi chi tiết tới từng bộ phần phòng ban xử lý
Sự hợp tác giữa Hà Đô và YooLife đã mở ra một hướng đi mới trong quản lý cư dân, không chỉ là một xu hướng mà còn là yêu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sống. Điều này đánh dấu một “chiến lược” đúng đắn, chứng minh rằng chuyển đổi số không chỉ là việc áp dụng công nghệ mà còn là việc tái định hình mối quan hệ giữa cư dân và ban quản lý, tạo ra một cộng đồng văn minh và tiến bộ.