Table of Contents
ToggleKeangnam – Địa điểm sống lý tưởng cho cư dân tại Thủ đô
Được mệnh danh là tòa nhà cao nhất TP. Hà Nội, Keangnam Hanoi Landmark tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã tư Dương Đình Nghệ – Phạm Hùng – Mễ Trì, một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án được cộng hưởng các dịch vụ tiện ích tại các khu đô thị phát triển như: KĐT Mễ Trì, KĐT The Manor, KĐT Mỹ Đình, KĐT Nam Trung Yên,… và nhiều cơ quan hành chính Trung Ương của Nhà nước như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Khu thể thao Mỹ Đình…
Keangnam – Tòa nhà cao nhất TP.Hà Nội
Keangnam Hanoi Landmark Tower có quy mô 2 tòa nhà với chiều cao 50 tầng dành cho căn hộ chung cư và 72 với tòa tháp văn phòng và thương mại dịch vụ. Khu văn phòng cho thuê tại Keagnam có tổng diện tích sàn 159.217 m2, trong đó tổng diện tích sàn văn phòng cho thuê lên đến 95.000 m2. Các sàn văn phòng cho thuê tại đây đều được áp dụng tiêu chuẩn tương đương với một tòa nhà hạng A hoặc B. Cùng với đó là các trang bị thông minh đạt chuẩn quốc tế.
Dự án Keangnam đi vào hoạt động từ năm 2010. Được xây dựng, thiết kế bởi Keagnam Hàn Quốc nên không gian sống tại đây vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Các căn hộ chung cư có diện tích từ 107 – 488m2, trang hoàng bằng nội thất nhập khẩu chất lượng, cửa kính trong suốt, độ bền cao tạo nên tổng thể tráng lệ cho tòa nhà mỗi khi đêm xuống – Mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi giữa lòng Thủ Đô nhộn nhịp.
Một số bất cập cư dân Keangnam gặp phải khi chưa ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà
Là một trong những chung cư đáng sống tại Hà Nội, Keangnam là điểm điểm lý tưởng cho mọi cư dân. Tuy nhiên thì trong quá trình vận hành thì ban quản lý cũng gặp một số bất cập sau:
Khó khăn trong giao tiếp và phản hồi
Việc trao đổi thông tin giữa cư dân và ban quản lý thường diễn ra qua điện thoại hoặc trực tiếp, dẫn đến sự chậm trễ trong phản hồi và giải quyết vấn đề.
Quản lý tiện ích công cộng kém hiệu quả
Đặt lịch sử dụng các tiện ích như phòng tập gym, hồ bơi, phòng họp… thường phức tạp và không minh bạch.
Thanh toán phí dịch vụ rườm rà
Cư dân phải thanh toán phí dịch vụ qua ngân hàng hoặc trực tiếp tại quầy, mất thời gian và không tiện lợi.
Khó khăn trong việc theo dõi thông tin
Cư dân gặp khó khăn trong việc theo dõi thông tin và các thông báo quan trọng từ ban quản lý
Lợi ích khi ứng dụng nền tảng chuyển đổi số Yoolife vào quản lý cư dân Keangnam
Đồng cảm với những khó khăn mà cư dân và ban quản lý chung cư Keangnam gặp phải. Yootek Holdings với đội ngũ kỹ sư R&D sáng tạo, nhiệt huyết cùng với sứ mệnh “xanh – thông minh – bền vững” trong hệ thống xây dựng quản lý và vận hành toà nhà, chúng tôi đã vinh dự được Ban quản lý Keangnam tin tưởng và lựa chọn ứng dụng chuyển đổi số Yoolife vào quản lý và vận hành tòa chung cư.
Nền tảng Yoolife AIoT Platform là nền tảng số mở cho phép tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng qua việc ứng dụng AI & IoT vào hệ thống quản lý tòa nhà BMS, hệ thống an ninh thông minh Public security, hệ thống bãi đậu xe car parking, truy cập thông minh access control… đồng thời mã hóa các dữ liệu đẩy thông tin lên hệ sinh thái phần mềm (thông qua ứng dụng và website quản trị). Thông qua ứng dụng, mang đến những lợi ích sau:
Đối với cư dân
– Dễ dàng đặt hàng, booking mọi dịch vụ tiện ích dưới chân tòa nhà: tạp hóa, vinmart, hiệu thuốc, nhà hàng, spa….
– Số hóa công tác hành chính số, cư dân dễ dàng đăng ký vé tháng, sử dụng thang máy, vận chuyển hàng… Kiểm soát các thông tin ra vào nội khu bằng Face ID, QR Code dễ dàng, nhanh chóng.
– Chỉ một chạm trên ứng dụng, cư dân dễ dàng gọi các dịch vụ sữa chữa, giặt là, giúp việc…từ các công ty uy tín.
– Cư dân có cơ hội sở hữu vô vàn voucher ưu đãi đến từ các nhà cung cấp dịch vụ, mua sắm tiện lợi.
– Cổng giao tiếp hai chiều giữa cư dân với BQL từ: Phản ánh, giao tiếp, khảo sát, hóa đơn số, tra cứu tài liệu…
– Thông qua ứng dụng, dễ dàng điều khiển và nhận cảnh báo khói, báo cháy, báo động đột nhập, SOS trong các trường hợp khẩn cấp…
– Cư dân dễ dàng kết nối với chính quyền địa phương, đăng ký các dịch vụ hành chính số như: tạm trú, tạm vắng, khai sinh…
Đối với ban quản lý
– Tối ưu hóa quy trình quản lý, giúp tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình quản lý, từ việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân đến việc quản lý tiện ích.
– Quản lý tài chính minh bạch, công cụ quản lý tài chính cho phép theo dõi chi tiết thu chi, quản lý các quản chi phí dịch vụ bảo trì một cách minh bạch.
– Năng cao hiệu suất bảo trì và quản lý, dễ dàng theo dõi và lên lịch bảo trì định kỳ cho các tiện ích, đảm bảo tiện ích thuận tiện.
– Phản hồi nhanh chóng từ cư dân, cho phép ban quản lý nhận được phản hồi nhanh chóng từ cư dân về các dịch vụ và tiện ích, giúp họ nhanh chóng điều chỉnh và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đánh giá của BLĐ Keangnam khi ứng dụng nền tảng chuyển đổi số Yoolife vào quản lý & vận hành
Sau một thời gian ứng dụng nền tảng chuyển đổi số Yoolife vào quản lý và vận hành tòa Keangnam, phần mềm mang đến những thay đổi tích cực trong quản lý chung cư. Theo ông Đào Huy Khánh – Trưởng Ban Quản trị tòa nhà Keangnam “Việc triển khai ứng dụng công nghệ IoT thông qua phần mềm YooIOC để vận hành, quản lý tòa nhà sẽ có ý nghĩa rất lớn, thiết thực đối với cộng đồng cư dân”
Với ứng dụng này, các phản ánh của cư dân trong tòa nhà sẽ được ghi nhận, xử lý bởi chủ thể nội dung nhận phản ánh. Khả năng tổng hợp ý kiến từ các chủ đề sẽ giúp ban quản lý, ban quản trị có kế hoạch tập trung giải quyết các vấn đề trong ngắn hạn, dài hạn…
Bên cạnh đó, ứng dụng chuyển đổi số Yoolife giúp các tiện ích trong tòa nhà được quản lý thông minh hơn. Cư dân dễ dàng hơn trong việc đăng ký sử dụng các dịch vụ nội khu, ghi nhớ điểm đỗ xe, quản lý phương tiện tới từng căn hộ…
Ngoài ra, các hoá đơn định kỳ của cư dân cũng sẽ được gửi tới từng căn hộ (như hoá đơn nước, phí đỗ xe hàng tháng, phí dịch vụ…). Cư dân có thể thanh toán trực tuyến, quản lý lịch sử thanh toán thuận tiện, dễ dàng, ông Khánh cho hay.
Nền tảng chuyển đổi số Yoolife được đầu tư rất bài bản, có nghiên cứu chuyên sâu và để ý tới các vấn đề nổi cộm của các chung cư, cư dân hiện nay. Qua đó, giải quyết những vấn đề đó cho người dùng để cuộc sống trở nên tiện lợi hơn, thông minh hơn, cùng chung tay nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, xã hội.
Việc ứng dụng phần mềm chuyển đổi số Yoolife tại Keangnam đã chứng minh hiệu quả của chuyển đổi số trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân giúp tối hóa quy trình quản lý và cải thiện dịch vụ, tăng cường trải nghiệm sống cho mọi cư dân và mở ra hướng đi mới cho sự phát triển của các khu đô thị tại Việt Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://imaxhitech.com/
Hotline: +84 24 7301 1968
Email: info@imaxhitech.com
Văn phòng:
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Audi, Số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà nội
Showroom: D02-L38, Khu An Vượng Villa, Khu đô thị Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
HCM Office: Tầng 10, Tòa Sài Gòn Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
Trung tâm R&D: 5/167 Herring Rd, Macquarie Park, NSW 2113, Australia.