Tiếp nối chuỗi sự kiện lan tỏa công nghệ số đến mọi cư dân trong các khu đô thị, tòa nhà. Sáng ngày 18/11/2023, YooLife đã có mặt tại khu cư Ct1-A10 Trung Yên hỗ trợ cư dân cài đặt ứng dụng chuyển đổi số YooLife – Số hóa công tác hành chính số, kết nối cư dân với BQL dễ dàng, nhanh chóng.
Xuất phát từ triết lý thiết kế của YooLife – lấy con người làm trung tâm, làm nòng cốt để xây dựng nền tảng, mở rộng ra căn hộ, tòa nhà, khu đô thị và cộng đồng xã hội. Nền tảng số YooLife AIoT Platform của chúng tôi mang đến là nền tảng số mở cho phép kết nối không giới hạn, đa nền tảng các phần cứng từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới, mã hóa các dữ liệu đẩy thông tin lên hệ sinh thái phần mềm, phù hợp để ứng dụng chuyển đổi số, số hóa các khu đô thị, chung cư đã đi vào vận hành giúp xây dựng cộng đồng cư dân thông minh.
Thông qua ứng dụng YooLife, thực hiện hóa công tác chuyển đổi số của cư dân sinh sống tại khu chung cư Ct1-A10 Trung Yên. Việc sử dụng ứng dụng YooLife mang đến nhiều lợi ích dành cho cư dân sau:
+ Thông báo số: Tiếp nhận thông tin tức thời, thông báo về sự kiện, hội nghị, sự cố… từ ban quản lý, ban quản trị, tổ dân phố.
+ Phản ánh số: Cư dân gửi phản ánh kèm hình ảnh đến BQL, BQT các vấn đề chung và riêng của căn hộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
+ Giao tiếp số: Công cụ trao đổi trực tiếp của cư dân đến từng phòng ban, BQL/BQT, quản trị, lễ tân, bộ phận kỹ thuật.
+ Khảo sát số: Cư dân có thể bình bầu, đưa ra ý kiến riêng trong các cuộc bầu chọn ban quản lý, tổ trưởng tổ dân phố, thảo luận và đóng góp ý kiến việc tổ chức các sự kiện trong tòa nhà.
+ Hóa đơn số: Theo dõi hóa đơn chi tiết từng loại dịch vụ điện, nước, phí dịch vụ; trạng thái của hóa đơn, lịch sử hóa đơn minh bạch.
+ Căn hộ số: Kết nối, điều khiển sử dụng các thiết bị thông minh trong nhà. Tích hợp đa nền tảng phần cứng của hầu hết các hãng nổi tiếng trên thế giới.
+ Hành chính số: Cư dân dễ dàng đăng ký đến BQL/BQT các thủ tục hành chính như: đăng ký sử dụng thang máy, thông tin cư dân, vé xe… ngay trên ứng dụng.
+ Hotline: Cung cấp danh sách Hotline từng bộ phận phòng ban, cư dân dễ dàng liên hệ khi gặp sự cố.
+ Tra cứu tài liệu: Dễ dàng tra cứu lịch sử sửa chữa căn hộ như: vị trí sửa chữa, thiết bị thay thế, người đăng ký… các vấn đề của căn hộ trước đó.
+ Lịch sử căn hộ: Cư dân tra cứu tài liệu các cuộc họp BQL/BQT; báo cáo quỹ bảo trì, bảo dưỡng; báo cáo định kỳ minh bạch
+ Tiện ích số: Kênh mua bán, trao đổi giữa nhà cung cấp dịch vụ và người dân, giao hàng tận nơi và thanh toán trực tuyến ngay trên ứng dụng.
Ngoài ra, thông qua phần quản lý tòa nhà YooLife giúp kết nối cư dân với ban quản lý dễ dàng, số hóa công tác hành chính số, tiết kiệm thời gian và tối ưu nguồn lực khi vận hành tòa nhà.
Hy vọng, thông qua ứng dụng chuyển đổi số YooLife mang đến những trải nghiệm tiện ích cho toàn bộ cư dân, hướng đến xây dựng cuộc sống “Xanh – thông minh – an toàn – bền vững”.
Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết về sự kiện cài app: