YOOLIFE ĐỒNG HÀNH CÙNG CƯ DÂN KEANGNAM TRÊN HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Keangnam – Địa điểm sống lý tưởng cho cư dân tại Thủ đô

Được mệnh danh là tòa nhà cao nhất TP. Hà Nội, Keangnam Hanoi Landmark tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã tư Dương Đình Nghệ – Phạm Hùng – Mễ Trì, một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án được cộng hưởng các dịch vụ tiện ích tại các khu đô thị phát triển như: KĐT Mễ Trì, KĐT The Manor, KĐT Mỹ Đình, KĐT Nam Trung Yên,… và nhiều cơ quan hành chính Trung Ương của Nhà nước như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Khu thể thao Mỹ Đình…

Dự án Keangnam

Keangnam – Tòa nhà cao nhất TP.Hà Nội

Keangnam Hanoi Landmark Tower có quy mô 2 tòa nhà với chiều cao 50 tầng dành cho căn hộ chung cư và 72 với tòa tháp văn phòng và thương mại dịch vụ. Khu văn phòng cho thuê tại Keagnam có tổng diện tích sàn 159.217 m2, trong đó tổng diện tích sàn văn phòng cho thuê lên đến 95.000 m2. Các sàn văn phòng cho thuê tại đây đều được áp dụng tiêu chuẩn tương đương với một tòa nhà hạng A hoặc B. Cùng với đó là các trang bị thông minh đạt chuẩn quốc tế.

Dự án Keangnam đi vào hoạt động từ năm 2010. Được xây dựng, thiết kế bởi Keagnam Hàn Quốc nên không gian sống tại đây vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Các căn hộ chung cư có diện tích từ 107 – 488m2, trang hoàng bằng nội thất nhập khẩu chất lượng, cửa kính trong suốt, độ bền cao tạo nên tổng thể tráng lệ cho tòa nhà mỗi khi đêm xuống – Mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi giữa lòng Thủ Đô nhộn nhịp.

Một số bất cập cư dân Keangnam gặp phải khi chưa ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà

Là một trong những chung cư đáng sống tại Hà Nội, Keangnam là điểm điểm lý tưởng cho mọi cư dân. Tuy nhiên thì trong quá trình vận hành thì ban quản lý cũng gặp một số bất cập sau:

Khó khăn trong giao tiếp và phản hồi

Việc trao đổi thông tin giữa cư dân và ban quản lý thường diễn ra qua điện thoại hoặc trực tiếp, dẫn đến sự chậm trễ trong phản hồi và giải quyết vấn đề.

Quản lý tiện ích công cộng kém hiệu quả

Đặt lịch sử dụng các tiện ích như phòng tập gym, hồ bơi, phòng họp… thường phức tạp và không minh bạch.

Thanh toán phí dịch vụ rườm rà

Cư dân phải thanh toán phí dịch vụ qua ngân hàng hoặc trực tiếp tại quầy, mất thời gian và không tiện lợi.

Khó khăn trong việc theo dõi thông tin

Cư dân gặp khó khăn trong việc theo dõi thông tin và các thông báo quan trọng từ ban quản lý

Lợi ích khi ứng dụng nền tảng chuyển đổi số Yoolife vào quản lý cư dân Keangnam

Đồng cảm với những khó khăn mà cư dân và ban quản lý chung cư Keangnam gặp phải. Yootek Holdings với đội ngũ kỹ sư R&D sáng tạo, nhiệt huyết cùng với sứ mệnh “xanh – thông minh – bền vững” trong hệ thống xây dựng quản lý và vận hành toà nhà, chúng tôi đã vinh dự được Ban quản lý Keangnam tin tưởng và lựa chọn ứng dụng chuyển đổi số Yoolife vào quản lý và vận hành tòa chung cư.

Nền tảng Yoolife AIoT Platform là nền tảng số mở cho phép tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng qua việc ứng dụng AI & IoT vào hệ thống quản lý tòa nhà BMS, hệ thống an ninh thông minh Public security, hệ thống bãi đậu xe car parking, truy cập thông minh access control… đồng thời mã hóa các dữ liệu đẩy thông tin lên hệ sinh thái phần mềm (thông qua ứng dụng và website quản trị). Thông qua ứng dụng, mang đến những lợi ích sau:

Đối với cư dân

– Dễ dàng đặt hàng, booking mọi dịch vụ tiện ích dưới chân tòa nhà: tạp hóa, vinmart, hiệu thuốc, nhà hàng, spa….

– Số hóa công tác hành chính số, cư dân dễ dàng đăng ký vé tháng, sử dụng thang máy, vận chuyển hàng… Kiểm soát các thông tin ra vào nội khu bằng Face ID, QR Code dễ dàng, nhanh chóng.

– Chỉ một chạm trên ứng dụng, cư dân dễ dàng gọi các dịch vụ sữa chữa, giặt là, giúp việc…từ các công ty uy tín.

– Cư dân có cơ hội sở hữu vô vàn voucher ưu đãi đến từ các nhà cung cấp dịch vụ, mua sắm tiện lợi.

– Cổng giao tiếp hai chiều giữa cư dân với BQL từ: Phản ánh, giao tiếp, khảo sát, hóa đơn số, tra cứu tài liệu…

– Thông qua ứng dụng, dễ dàng điều khiển và nhận cảnh báo khói, báo cháy, báo động đột nhập, SOS trong các trường hợp khẩn cấp…

– Cư dân dễ dàng kết nối với chính quyền địa phương, đăng ký các dịch vụ hành chính số như: tạm trú, tạm vắng, khai sinh…

Đối với ban quản lý

– Tối ưu hóa quy trình quản lý, giúp tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình quản lý, từ việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân đến việc quản lý tiện ích.

– Quản lý tài chính minh bạch, công cụ quản lý tài chính cho phép theo dõi chi tiết thu chi, quản lý các quản chi phí dịch vụ bảo trì một cách minh bạch.

– Năng cao hiệu suất bảo trì và quản lý, dễ dàng theo dõi và lên lịch bảo trì định kỳ cho các tiện ích, đảm bảo tiện ích thuận tiện.

– Phản hồi nhanh chóng từ cư dân, cho phép ban quản lý nhận được phản hồi nhanh chóng từ cư dân về các dịch vụ và tiện ích, giúp họ nhanh chóng điều chỉnh và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Đánh giá của BLĐ Keangnam khi ứng dụng nền tảng chuyển đổi số Yoolife vào quản lý & vận hành

Sau một thời gian ứng dụng nền tảng chuyển đổi số Yoolife vào quản lý và vận hành tòa Keangnam, phần mềm mang đến những thay đổi tích cực trong quản lý chung cư. Theo ông Đào Huy Khánh – Trưởng Ban Quản trị tòa nhà Keangnam “Việc triển khai ứng dụng công nghệ IoT thông qua phần mềm YooIOC để vận hành, quản lý tòa nhà sẽ có ý nghĩa rất lớn, thiết thực đối với cộng đồng cư dân”

Với ứng dụng này, các phản ánh của cư dân trong tòa nhà sẽ được ghi nhận, xử lý bởi chủ thể nội dung nhận phản ánh. Khả năng tổng hợp ý kiến từ các chủ đề sẽ giúp ban quản lý, ban quản trị có kế hoạch tập trung giải quyết các vấn đề trong ngắn hạn, dài hạn…

Bên cạnh đó, ứng dụng chuyển đổi số Yoolife giúp các tiện ích trong tòa nhà được quản lý thông minh hơn. Cư dân dễ dàng hơn trong việc đăng ký sử dụng các dịch vụ nội khu, ghi nhớ điểm đỗ xe, quản lý phương tiện tới từng căn hộ…

Ngoài ra, các hoá đơn định kỳ của cư dân cũng sẽ được gửi tới từng căn hộ (như hoá đơn nước, phí đỗ xe hàng tháng, phí dịch vụ…). Cư dân có thể thanh toán trực tuyến, quản lý lịch sử thanh toán thuận tiện, dễ dàng, ông Khánh cho hay.

Nền tảng chuyển đổi số Yoolife được đầu tư rất bài bản, có nghiên cứu chuyên sâu và để ý tới các vấn đề nổi cộm của các chung cư, cư dân hiện nay. Qua đó, giải quyết những vấn đề đó cho người dùng để cuộc sống trở nên tiện lợi hơn, thông minh hơn, cùng chung tay nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, xã hội.

Việc ứng dụng phần mềm chuyển đổi số Yoolife tại Keangnam đã chứng minh hiệu quả của chuyển đổi số trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân giúp tối hóa quy trình quản lý và cải thiện dịch vụ, tăng cường trải nghiệm sống cho mọi cư dân và mở ra hướng đi mới cho sự phát triển của các khu đô thị tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://imaxhitech.com/

Hotline: +84 24 7301 1968

Email: info@imaxhitech.com

Văn phòng:

Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Audi, Số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà nội

Showroom: D02-L38, Khu An Vượng Villa, Khu đô thị Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.

HCM Office: Tầng 10, Tòa Sài Gòn Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Trung tâm R&D: 5/167 Herring Rd, Macquarie Park, NSW 2113, Australia.

Rate this post
Chia sẻ qua:

Có thể bạn muốn đọc thêm

YooLife Shop

Sàn thương mại điện tử

Giới thiệu về YooLife Shop

YooLife Shop mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và nhanh chóng thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

Chúng tôi mong muốn góp phần làm cho mua sắm trở nên tốt đẹp hơn bằng sức mạnh công nghệ thông qua việc kết nối cộng đồng người mua và người bán

Khám phá YooLife Shop ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooLife

Nền tảng xã hội thông minh

Giới thiệu về YooLife

Được thiết kế theo triết lý số hóa các nhu cầu từ cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, nhằm hướng tới việc xây dựng mô hình xã hội thông minh. 

Đây không phải ứng dụng Smarthome thuần túy, nó đồng thời là cánh cổng kết nối cư dân – cư dân, cư dân với ban quản trị khu, cư dân với xã hội. 

Mang mọi nhu cầu của xã hội thu gọn chỉ bằng cách chạm trên Yoolife

từ yoolife.vn

Khám phá Yoolife ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooSeller

Chuyển đổi số bán lẻ và F&B

1. GIỚI THIỆU VỀ YOOSELLER

YooSeller là giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng, được thiết kế dựa trên ba trụ cột công nghệ: số hóa (ERP), ảo hóa (VR360 Tour), xanh hóa (IoT).

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

3. SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI

SỐ HÓA (ERP)

Tích hợp đồng bộ phần mềm quản lý chuyên nghiệp, phần mềm chăm sóc khách hàng, báo cáo tài chính, quản trị nhân sự, quản lý đơn hàng, ứng dụng phân tích dữ liệu… giúp vận hành và đánh giá hiệu quả kinh doanh

  • Cải thiện việc quản lý thông tin khách hàng và quy trình hành chính
  • Tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
  • Quản lý tài chính và hóa đơn tự động
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tiếp cận thị trường và mở rộng doanh thu qua các kênh trực tuyến.
  • Tối ưu hóa quản lý kho và chuỗi cung ứng

XANH HÓA (IOT)

Tích hợp và số hóa đồng bộ hệ sinh thái phần cứng điện, nước, gas, btu, giám sát an ninh, cảnh báo cháy, khói, só, báo động chống đột nhập, AI camera…giúp tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng sự an toàn trong quá trình quản lý từ xa.

  • Quản lý năng lượng hiệu quả 
  • Giám sát an ninh và an toàn tối ưu 
  • Theo dõi và bảo vệ môi trường 
  • Triển khai hệ thống âm thanh đa vùng linh hoạt 
  • Sử dụng hệ thống màn hình hiển thị đa năng.

3. ẢO HÓA (VR 360 TOUR)

Xây dựng mô hình 2D, 3D, VR360 các shop/dịch vụ đồng bộ và khép kín chu trình, nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, sử dụng và lựa chọn mọi lúc mọi nơi… Qua đó, kích thích tương tác và thu hút khách hàng. 

Khám phá YooSeller ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooHardware

Hệ sinh thái thiết bị IoT

1. GIỚI THIỆU VỀ YooHardware

YooHardware là giải pháp phần cứng với các thiết bị IoT tích hợp đồng bộ với các giải pháp phần mềm của YooTek nhằm tạo nên một hệ sinh thái toàn diện. Hệ sinh thái thiết bị:

1. Bộ điều khiển trung tâm (AIoT Gateway): Room AIoT Gateway, Home IoT, Industry Gateway

2. Thiết bị hình ảnh camera AI Box

3. Thiết bị cảm biến IoT Sensor: SOS, Smoke, Heat, Water leakage, PIR, Door Contact…

4. Thiết bị năng lượng (Energy): Đồng hồ nước, Đồng hồ điện power tag

5. Thiết bị an ninh (Smart Security): chuông hình lobbyphone tích hợp YooLife, FaceID, QR Code, Card Reader, chống đột nhập Anti-intrusion Alarm

6. Thiết bị thanh toán cầm tay tích hợp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng YooSeller

7. Thiết bị cảm biến chất lượng nước và không khí, quan trắc môi trường ESG

8. Thiết bị xếp hàng lấy số, hiển thị thông tin info display hỗ trợ hạ tầng thông minh

2. Hệ sinh thái thiết bị IoT

Bộ điều khiển
trung tâm

Thiết bị
hình ảnh

Thiết bị
IoT Sensor

Thiết bị
năng lượng

Thiết bị
an ninh

Thiết bị
thanh toán

Thiết bị
cảm biến

Thiết bị
lấy hàng

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

LINH HOẠT

LINH HOẠT

Linh động lựa chọn thiết bị của nhiều hàng và điều khiển duy nhất chỉ trên một nền tảng

SÁNG TẠO

SÁNG TẠO

Đem lại trải nghiệm mới lạ, cải thiện không gian sống "xanh - sạch - sang"

THÔNG MINH

THÔNG MINH

Sử dụng các thiết bị an toàn - thông minh cho mọi thành viên gia đình

YooIOC

CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

1. YooIoC là gì?

YooIOC là nền tảng số hóa công tác quản lý vận hành tòa nhà, cho phép quản lý nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu tại bất cứ nơi nào kết nối internet, qua đó nâng cao chất lượng sống cho cư dân và những người sử dụng dịch vụ.

Là công cụ hữu ích dành cho: 

  • Chủ đầu tư/ Ban quản trị 

  • Ban quản lý, các bộ phận phòng ban liên quan

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dành cho Ban quản lý

  • Quản lý đồng thời nhiều dự án

  • Quản lý vận hành và bảo trì

  • Quản lý an ninh và các quy định

  • Quản lý tài chính, hợp đồng

  • Quản lý môi trường và năng lượng

  • Quản lý quan hệ và tương tác với cư dân

  • Quản lý nhân sự và công việc

Dành cho các bộ phận khác

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

Chủ đầu tư/ Ban quản trị

  • Tăng giá trị thương hiệu, uy tín cho CDT, phát huy vai trò quản trị của BQT

  • Tăng giá trị tài sản, giá bán căn hộ, giá cho thuê tài sản, tính thanh khoản cao

  • Tạo ra cộng đồng cư dân gắn kết trên môi trường số, tối ưu nguồn lực xã hội, dễ dàng duy trì kết nối, nâng cao chất lượng

  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh CRM.

  • Nâng cao chất lượng sống, giá trị phục vụ người dân

Ban quản lý/ Công ty QLTN

  • Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng kỹ thuật: camera AI, hệ thống báo khói  báo cháy, hệ thống bơm – quạt, hệ thống an ninh tuần tra, hệ thống chiếu sáng…

  • Quản trị – phân quyền cho từng bộ phận khác nhau: bộ phận kỹ thuật, bộ phận an ninh, bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán, bộ phận vệ sinh – chăm sóc cây xanh, bộ phận kinh doanh dịch vụ

  • Linh hoạt ứng dụng trên nhiều dự án, quản lý theo mô hình chuỗi dự án, xây dựng tệp khách hàng, cộng đồng cư dân thông minh

Khám phá YooIOC ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng