YooIOC – Phần mềm quản lý tài chính tòa nhà thông minh

Trong bối cảnh thị trường bất động sản phát triển nhanh chóng, việc quản lý tài chính tòa nhà trở nên phức tạp và đòi hỏi sự chính xác cao. Các phương pháp truyền thống thường gặp hạn chế về khả năng cập nhật thông tin và xử lý dữ liệu, dẫn đến việc quản lý không hiệu quả. Hiểu được điều này, Yootek Holdings đã cho ra mắt YooIOC – Phần mềm quản lý tài chính tòa nhà thông minh hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé!

Thực trạng tình hình quản lý tài chính các tòa nhà hiện nay

Quản lý tòa nhà là một phần quan trọng mang đến môi trường sống thoải mái và an ninh cho toàn bộ cư dân. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có sự đồng thuận giữa ban quản lý và cư dân, nhất là bất cập về vấn đề tài chính. Cụ thể, có một số vấn đề nổi bật sau:

Quản lý thu nhập còn nhiều bất cập

Việc thu thập phí từ cư dân thường phụ thuộc vào hệ thống quản lý thủ truyền thống, dẫn đến sự chậm trễ trong việc thu phí, sai sót trong quản lý số liệu, và thậm chí là việc mất mát tài chính.

Khó khăn trong bảo trì và quản lý chi phí

Việc duy trì tình trạng hoạt động của tòa nhà, từ hệ thống điện nước đến các dịch vụ tiện ích khác, đòi hỏi việc theo dõi và quản lý chi phí liên tục. Tuy nhiên, việc này thường gặp khó do thiếu hệ thống quản lý thu – chi hiệu quả.

Thiếu minh bạch trong tài chính

Sự không minh bạch trong công tác quản lý tòa là một vấn đề lớn, khiến cho cư dân không hiểu rõ về các khoản thu chi cảm thấy không tin tưởng vào ban quản lý. Bên cạnh đó, việc thiếu thông tin và dữ liệu phân tích khiến cho việc đánh giá và quản lý rủi ro tài chính trở nên khó khăn, ảnh hưởng.

Quản lý hợp đồng và giao dịch còn rườm rà

Việc ký kết và quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ hoặc bảo trì thường phức tạp và thiếu hiệu quả, dẫn đến tăng chi phi phí và giảm chất lượng dịch vụ. Đồng thời với nhu cầu ngày càng cao của cư dân, mong muốn nhận được dịch vụ tốt hơn, nhanh chóng và tiện lợi từ ban quản lý tòa nhà.

Với những bất cập này thì việc áp dụng công nghệ và giải pháp quản lý tiên tiến, phần mềm quản lý tài chính tòa nhà thông minh, cải thiện và nâng cao hiệu quả trong quản lý tài chính và vận hành tòa nhà.

Đặc biệt nổi bật của phần mềm quản lý tòa nhà YooIOC

YooIOC là một ứng dụng & phần mềm quản lý tòa nhà thông minh trên thiết bị di động & máy tính, giúp số hóa công tác quản lý và vận hành trở nên trơn tru – tiện nghi – nhanh chóng hơn. YooIOC không đơn thuần là ứng dựng thuần túy mà còn được tích hợp đồng bộ với hệ sinh thái phần cứng dưới trên cùng một nền tảng số mở Yoolife AIoT Platform.

Với nền tảng công nghệ số mở cho phép tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng qua việc ứng dụng AI & IoT vào hệ thống quản lý tòa nhà BMS, hệ thống an ninh thông minh Public security, hệ thống bãi đậu xe car parking, truy cập thông minh access control… đồng thời mã hóa các dữ liệu đẩy thông tin lên hệ sinh thái phần cứng và phần mềm, giải quyết triệt để bài toàn trong các khu đô thị, tòa nhà ở nhiều khía khác nhau.

Tính năng chung của phần mềm

  • Quản lý thông tin dự án/ tòa nhà/ căn hộ
  • Quản lý số
  • Quản lý phương tiện
  • Quản lý tiện ích số
  • Quản lý dịch vụ hành chính số
  • Quản lý hóa đơn số
  • Quản trị tài sản
  • Quản trị nhân sự
  • Quản lý tài liệu
  • Quản lý công việc

Tính năng nổi bật của phần mềm

So với các phần mềm quản lý tòa nhà khác thì phần mềm YooIOC tạo nên sự khác biệt bởi các tính năng sau:

  • Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng kỹ thuật: camera AI, hệ thống báo khói  báo cháy, hệ thống bơm – quạt, hệ thống an ninh tuần tra, hệ thống chiếu sáng…
  • Thực hiện quản trị – phân quyền cho từng bộ phận khác nhau gồm: bộ phận kỹ thuật, bộ phận an ninh, bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán, bộ phận vệ sinh, chăm sóc cây xanh, bộ phận kinh doanh dịch vụ.
  • Linh hoạt ứng dụng trên nhiều dự án, quản lý theo mô hình chuỗi dự án, xây dựng tệp khách hàng, cộng đồng cư dân thông minh.
  • Tính năng giao việc, tiếp nhận, xử lý, báo cáo công việc một cách trực quan qua QRcode. Quản lý dễ dàng đánh giá, nắm bắt tài chính – công việc – doanh thu – của từng bộ phận.

YooIOC – Tính năng quản lý tài chính tòa nhà thông minh

Việc ứng dụng nền tảng chuyển đổi số Yoolife AIoT Platform vào quản lý và vận hành khu đô thị giúp ban lãnh đạo dễ dàng quản lý, giám sát công việc của các phòng ban. Từ bộ phận kế toán tài chính, kỹ thuật vận hành, an ninh, vệ sinh, cây xanh, kinh doanh dịch vụ đến kiểm soát chất lượng dịch vụ và lễ tân/chăm sóc khách hàng.

Một trong những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý tòa nhà YooIOC đó là quản lý tài chính tòa nhà thông minh. Giải quyết nỗi lo của bộ phận kế toán sau:

Quản lý hóa đơn hàng tháng chi tiết

Hệ thống tự động hóa quy trình nhập dữ liệu, in hóa đơn, lọc hóa đơn theo căn hộ, chỉnh sửa thông minh, thêm hóa đơn trực tiếp trên thanh công cụ…dễ dàng theo dõi và tìm kiếm hóa đơn từng căn hộ.

Gửi thông báo hóa đơn chi tiết đến từng căn hộ

YooIOC cho phép gửi thông báo về công nợ đến từng căn hộ, tự động xác định và phân loại công nợ tương ứng tới từng căn hộ và nhắc nợ theo lịch tự động cài đặt.

Quản lý thanh toán của hóa đơn

Quản lý chi tiết từng loại hóa đơn: điện/ nước/ chiếu sáng/ dịch vụ/ gửi xe/ cư dân/ chi phí khác, tạo lập/ import/ export file excel, pdf tương ứng… xem tình trạng hóa đơn thành công hay chưa, phương thức thanh toán.

Báo cáo hóa đơn thống kê – tài chính

YooIOC cho phép tạo ra các báo cáo thống kê chi tiết về tình hình tài chính của từng căn hộ trong tòa nhà. Bao gồm: công nợ, thanh toán, chi phí sử dụng dịch vụ, các khoản thu… tối ưu hóa việc thu chi.

Trên đây là thông tin chi tiết về phần mềm quản lý tài chính tòa nhà mà chúng tôi giới thiệu! Liên hệ ngay đến số Hotline 096 471 41 48 để biết thêm chi tiết về phần phềm quản lý tòa nhà thông minh – Giải quyết bài toán dành riêng cho bộ phận kế toán.

Rate this post
Chia sẻ qua:

Có thể bạn muốn đọc thêm

YooLife Shop

Sàn thương mại điện tử

Giới thiệu về YooLife Shop

YooLife Shop mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và nhanh chóng thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

Chúng tôi mong muốn góp phần làm cho mua sắm trở nên tốt đẹp hơn bằng sức mạnh công nghệ thông qua việc kết nối cộng đồng người mua và người bán

Khám phá YooLife Shop ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooLife

Nền tảng xã hội thông minh

Giới thiệu về YooLife

Được thiết kế theo triết lý số hóa các nhu cầu từ cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, nhằm hướng tới việc xây dựng mô hình xã hội thông minh. 

Đây không phải ứng dụng Smarthome thuần túy, nó đồng thời là cánh cổng kết nối cư dân – cư dân, cư dân với ban quản trị khu, cư dân với xã hội. 

Mang mọi nhu cầu của xã hội thu gọn chỉ bằng cách chạm trên Yoolife

từ yoolife.vn

Khám phá Yoolife ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooSeller

Chuyển đổi số bán lẻ và F&B

1. GIỚI THIỆU VỀ YOOSELLER

YooSeller là giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng, được thiết kế dựa trên ba trụ cột công nghệ: số hóa (ERP), ảo hóa (VR360 Tour), xanh hóa (IoT).

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

3. SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI

SỐ HÓA (ERP)

Tích hợp đồng bộ phần mềm quản lý chuyên nghiệp, phần mềm chăm sóc khách hàng, báo cáo tài chính, quản trị nhân sự, quản lý đơn hàng, ứng dụng phân tích dữ liệu… giúp vận hành và đánh giá hiệu quả kinh doanh

  • Cải thiện việc quản lý thông tin khách hàng và quy trình hành chính
  • Tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
  • Quản lý tài chính và hóa đơn tự động
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tiếp cận thị trường và mở rộng doanh thu qua các kênh trực tuyến.
  • Tối ưu hóa quản lý kho và chuỗi cung ứng

XANH HÓA (IOT)

Tích hợp và số hóa đồng bộ hệ sinh thái phần cứng điện, nước, gas, btu, giám sát an ninh, cảnh báo cháy, khói, só, báo động chống đột nhập, AI camera…giúp tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng sự an toàn trong quá trình quản lý từ xa.

  • Quản lý năng lượng hiệu quả 
  • Giám sát an ninh và an toàn tối ưu 
  • Theo dõi và bảo vệ môi trường 
  • Triển khai hệ thống âm thanh đa vùng linh hoạt 
  • Sử dụng hệ thống màn hình hiển thị đa năng.

3. ẢO HÓA (VR 360 TOUR)

Xây dựng mô hình 2D, 3D, VR360 các shop/dịch vụ đồng bộ và khép kín chu trình, nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, sử dụng và lựa chọn mọi lúc mọi nơi… Qua đó, kích thích tương tác và thu hút khách hàng. 

Khám phá YooSeller ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooHardware

Hệ sinh thái thiết bị IoT

1. GIỚI THIỆU VỀ YooHardware

YooHardware là giải pháp phần cứng với các thiết bị IoT tích hợp đồng bộ với các giải pháp phần mềm của YooTek nhằm tạo nên một hệ sinh thái toàn diện. Hệ sinh thái thiết bị:

1. Bộ điều khiển trung tâm (AIoT Gateway): Room AIoT Gateway, Home IoT, Industry Gateway

2. Thiết bị hình ảnh camera AI Box

3. Thiết bị cảm biến IoT Sensor: SOS, Smoke, Heat, Water leakage, PIR, Door Contact…

4. Thiết bị năng lượng (Energy): Đồng hồ nước, Đồng hồ điện power tag

5. Thiết bị an ninh (Smart Security): chuông hình lobbyphone tích hợp YooLife, FaceID, QR Code, Card Reader, chống đột nhập Anti-intrusion Alarm

6. Thiết bị thanh toán cầm tay tích hợp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng YooSeller

7. Thiết bị cảm biến chất lượng nước và không khí, quan trắc môi trường ESG

8. Thiết bị xếp hàng lấy số, hiển thị thông tin info display hỗ trợ hạ tầng thông minh

2. Hệ sinh thái thiết bị IoT

Bộ điều khiển
trung tâm

Thiết bị
hình ảnh

Thiết bị
IoT Sensor

Thiết bị
năng lượng

Thiết bị
an ninh

Thiết bị
thanh toán

Thiết bị
cảm biến

Thiết bị
lấy hàng

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

LINH HOẠT

LINH HOẠT

Linh động lựa chọn thiết bị của nhiều hàng và điều khiển duy nhất chỉ trên một nền tảng

SÁNG TẠO

SÁNG TẠO

Đem lại trải nghiệm mới lạ, cải thiện không gian sống "xanh - sạch - sang"

THÔNG MINH

THÔNG MINH

Sử dụng các thiết bị an toàn - thông minh cho mọi thành viên gia đình

YooIOC

CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

1. YooIoC là gì?

YooIOC là nền tảng số hóa công tác quản lý vận hành tòa nhà, cho phép quản lý nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu tại bất cứ nơi nào kết nối internet, qua đó nâng cao chất lượng sống cho cư dân và những người sử dụng dịch vụ.

Là công cụ hữu ích dành cho: 

  • Chủ đầu tư/ Ban quản trị 

  • Ban quản lý, các bộ phận phòng ban liên quan

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dành cho Ban quản lý

  • Quản lý đồng thời nhiều dự án

  • Quản lý vận hành và bảo trì

  • Quản lý an ninh và các quy định

  • Quản lý tài chính, hợp đồng

  • Quản lý môi trường và năng lượng

  • Quản lý quan hệ và tương tác với cư dân

  • Quản lý nhân sự và công việc

Dành cho các bộ phận khác

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

Chủ đầu tư/ Ban quản trị

  • Tăng giá trị thương hiệu, uy tín cho CDT, phát huy vai trò quản trị của BQT

  • Tăng giá trị tài sản, giá bán căn hộ, giá cho thuê tài sản, tính thanh khoản cao

  • Tạo ra cộng đồng cư dân gắn kết trên môi trường số, tối ưu nguồn lực xã hội, dễ dàng duy trì kết nối, nâng cao chất lượng

  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh CRM.

  • Nâng cao chất lượng sống, giá trị phục vụ người dân

Ban quản lý/ Công ty QLTN

  • Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng kỹ thuật: camera AI, hệ thống báo khói  báo cháy, hệ thống bơm – quạt, hệ thống an ninh tuần tra, hệ thống chiếu sáng…

  • Quản trị – phân quyền cho từng bộ phận khác nhau: bộ phận kỹ thuật, bộ phận an ninh, bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán, bộ phận vệ sinh – chăm sóc cây xanh, bộ phận kinh doanh dịch vụ

  • Linh hoạt ứng dụng trên nhiều dự án, quản lý theo mô hình chuỗi dự án, xây dựng tệp khách hàng, cộng đồng cư dân thông minh

Khám phá YooIOC ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng