Phần mềm quản lý và vận hành tòa nhà YooIOC – Tại sao nên chọn?

Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt hiện nay, các công ty quản lý vận hành toà nhà luôn đứng trước áp lực phải vận hành thông minh hơn – hiệu quả hơn. Thấu hiểu được điều này, Yootek Holdings đã từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam với phần mềm quản lý & vận hành tòa nhà YooIOC – Giải quyết mọi bất cập trong công tác vận hành tòa nhà.

Giới thiệu nền tảng số mở Yoolife AIoT Platform

Nền tảng số Yoolife AIoT Platform ứng dụng trong chuyển đổi số tòa nhà là nền tảng số mở, cho phép tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng dữ liệu ở phía dưới như: hệ thống car parking, camera, wifi, thang máy… đồng thời mã hóa các dữ liệu đẩy thông tin lên hệ sinh thái phần mềm (thông qua ứng dụng và website quản trị).

Nền tảng chuyển đổi số trong quản lý tòa nhà cho phép kết nối cư dân với cư dân, cư dân với ban quản trị, cư dân với dịch vụ tiện ích, cư dân với xã hội, giải quyết triệt để bài toán trong khu đô thị ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Các giải pháp quản lý và vận hành tòa nhà YooIOC

Quản lý thông tin khu chung cư

Phần mềm quản lý & vận hành tòa nhà YooIOC giúp chủ đầu tư nắm được tổng quan về ban quản lý, các tòa nhà và quản lý thông tin chung về căn hộ, mặt bằng chung của toàn bộ dự án.

Quản lý thông tin dự án/căn hộ/cư dân

Quản lý thông tin dự án

+ Quản lý chi tiết thông tin dự án: tổng diện tích, tổng số tòa nhà, tổng cư dân, tổng nhà cung cấp dịch vụ tham gia…

+ Quản lý chi tiết độ lấp đầy, độ phủ của dự án cũng như đề xuất thống kê, phân tích biểu đồ theo dõi.

Quản lý thông tin căn hộ

+ Quản lý chi tiết mã căn hộ, chủ căn hộ, diện tích căn hộ, số lượng thành viên.

+ Chức năng chỉnh sửa, xem chi tiết, xóa thông tin.

+ Thống kê tổng số lượng căn hộ

+ Nhập và xuất file thống kê dưới nhiều định dạng

Quản lý thông tin cư dân

+ Quản lý chi tiết mã căn hộ, chủ căn hộ, diện tích căn hộ, quốc tịch của cư dân

+ Chức năng chỉnh sửa, xem chi tiết, xóa, mô phỏng thành viên của từng căn hộ

+ Nhập và xuất file thống kê thông tin cư dân dưới nhiều định dạng khác nhau

Quản lý hóa đơn, công nợ

+ Ban quản lý thêm hóa đơn các dịch vụ mới hàng tháng, gửi thông báo đến từng cư dân, xuất file theo nhiều định dạng khác nhau.

+ Quản lý trạng thái hóa đơn, phương thức thanh toán, thông tin tổng quan các hóa đơn của cư dân.

+ Quản lý chi tiết các hóa đơn công nợ, số tiền dư nợ và tổng số lượng hóa đơn dư nợ của tòa chung cư.

+ Quản lý chi tiết hóa đơn điện, nước, phí gửi xe, phí quản lý cư dân, phí chiếu sáng và hóa đơn dịch vụ khác trong khu chung cư.

Quản lý hành chính số

Ban quản lý nắm thông tin đăng ký sử dụng thang máy, đăng ký nhân công, đăng ký mời khách, đăng ký thông tin cư dân, đăng ký thông tin làm thẻ/vé xe, đăng ký diệt côn trùng.

Quản lý tiện ích nội khu

+ Xem chi tiết danh sách tiện ích, dịch vụ nội khu trong khu vực bao gồm tên, hình ảnh….

+ Tạo các tiện ích mới gồm: tên, mô tả, hình ảnh, địa điểm, khung thời gian, giá tiền và yêu cầu đặt cọc.

+ Xem chi tiết tiện ích: Khung thời gian, giá tiền, yêu cầu đặt cọc, mô tả, hình ảnh…

+ Chỉnh sửa thông tin tiện ích, xóa tiện ích

+ Xem danh sách đăng ký tiện ích gồm: tên dịch vụ, người đặt chỗ, trạng thái các tiện ích.

+ Lọc/tìm kiếm tiện ích theo nhu cầu người quản trị muốn tìm kiế

+ Phê duyệt/ từ chối đăng ký tiện ích

Giải pháp ban quản lý số

+ Gửi thông báo khu, thông báo sự kiện khu, cảnh báo an toàn đến cư dân.

+ Chat trực tiếp với cư dân, giải quyết nhanh chóng thắc mắc ý kiến.

+ Khảo sát ý kiến cư dân trong các cuộc bình bầu và thảo luận ý kiến của tòa nhà, chung cư.

+ Ban quản trị tiếp nhận phản ánh nhanh chóng, chat trực  tiếp với cư dân, xác nhận mức độ phản ánh

+ Kiểm soát thông tin bài đăng cư dân, quyền duyệt/từ chối bài đăng.

Quản trị vận hành, tài sản kỹ thuật tòa nhà

+ Quản lý toàn bộ tài sản trong tòa nhà

+ Quản lý thông tin người sử dụng tài sản

+ Quản lý thông tin kho

+ Quản lý kế hoạch vận hành/bảo trì

+ Báo cáo vận hành

Quản lý bãi đỗ xe

+ Kiểm soát các phương tiện xe ra vào chung cư

+ Hệ thống car parking

+ Quản lý bãi đỗ xe

Quản lý nhân sự, phân quyền quản trị

+ Thực hiện quản lý người sử dụng app cư dân

+ Phân quyền chức năng các vị trí quản lý phù hợp

+ Đánh giá KPI hiệu quả công việc cho nhân viên

Quản trị an ninh

+ Quản lý người ra vào trong tòa chung cư

+ Camera giám sát cư dân ra vào

Phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Yoolife – Lý do nên chọn?

Phần mềm quản lý vận hành Yoolife đã và đang là giải pháp quản lý tòa nhà toàn diện được ứng dụng rộng rãi trong các chung cư, khu đô thị. Việc ứng dụng nền tảng chuyển đổi số Yoolife AIoT Platform mang đến lợi ích cho các đơn vị phòng ban trong mô hình vận hành, quản lý tòa nhà dưới đây:

Bộ phận kế toán

  • Gửi thông báo hóa đơn, phiếu thông báo đến từng căn hộ
  • Quản lý thanh toán hóa đơn chi tiết
  • Thống kê báo cáo chi tiết từng căn hộ, loại hình thanh toán, loại phí
  • Quản lý công nợ

Bộ phận an ninh

  • Giao việc, theo dõi tình trạng, báo cáo công việc của nhân viên
  • Kiểm soát an ninh vào ra, an ninh khu vực
  • Tiếp nhận thông tin an ninh tức thì của tòa nhà
  • Tuần tra an ninh, giám sát an ninh toàn khu
  • Đánh giá KPI, thành tích khen thưởng cho nhân viên

Bộ phận kỹ thuật

  • Giao việc, theo dõi tình trạng, báo cáo công việc của nhân viên
  • Lập kế hoạch và thực thi bảo trì các hệ thống
  • Tiếp nhận dịch vụ kỹ thuật từ  cư dân
  • Quản lý, giám sát, vận hành và điều hành toàn hệ thống, kỹ thuật tòa nhà
  • Đánh giá KPI, thành tích khen thưởng cho nhân viên

Bộ phận lễ tân/Chăm sóc khách hàng

  • Tiếp nhận phản ánh và xử lý phản ánh cư dân
  • Đăng thông báo và kiểm soát thông tin diễn đàn
  • Lập khảo sát số
  • Quản lý và xử lý dịch vụ hành chính
  • Tiếp nhận lịch đặt dịch vụ, xử lý dịch vụ

Bộ phận vệ sinh

  • Giao việc, quản lý, theo dõi tình trạng, báo cáo công việc của nhân viên
  • Đánh giá KPI, khen thưởng cho nhân viên
  • Bộ phận kinh doanh dịch vụ
  • Tiếp nhận dịch vụ đặt từ cư dân
  • Phân công công việc cho các bộ phận liên quan
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ

Phầm mềm quản lý vận hành tòa nhà Yoolife mang đến một giải pháp quản lý toàn diện cho các tòa chung cư, khu đô thị tại Việt Nam. Để hiểu rõ về phần mềm quản lý & vận hành tòa nhà YooIOC, hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline 096 471 41 48 để được tư vấn nhé!

Rate this post
Chia sẻ qua:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn muốn đọc thêm

YooLife Shop

Sàn thương mại điện tử

Giới thiệu về YooLife Shop

YooLife Shop mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và nhanh chóng thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

Chúng tôi mong muốn góp phần làm cho mua sắm trở nên tốt đẹp hơn bằng sức mạnh công nghệ thông qua việc kết nối cộng đồng người mua và người bán

Khám phá YooLife Shop ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooLife

Nền tảng xã hội thông minh

Giới thiệu về YooLife

Được thiết kế theo triết lý số hóa các nhu cầu từ cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, nhằm hướng tới việc xây dựng mô hình xã hội thông minh. 

Đây không phải ứng dụng Smarthome thuần túy, nó đồng thời là cánh cổng kết nối cư dân – cư dân, cư dân với ban quản trị khu, cư dân với xã hội. 

Mang mọi nhu cầu của xã hội thu gọn chỉ bằng cách chạm trên Yoolife

từ yoolife.vn

Khám phá Yoolife ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooSeller

Chuyển đổi số bán lẻ và F&B

1. GIỚI THIỆU VỀ YOOSELLER

YooSeller là giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng, được thiết kế dựa trên ba trụ cột công nghệ: số hóa (ERP), ảo hóa (VR360 Tour), xanh hóa (IoT).

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

3. SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI

SỐ HÓA (ERP)

Tích hợp đồng bộ phần mềm quản lý chuyên nghiệp, phần mềm chăm sóc khách hàng, báo cáo tài chính, quản trị nhân sự, quản lý đơn hàng, ứng dụng phân tích dữ liệu… giúp vận hành và đánh giá hiệu quả kinh doanh

  • Cải thiện việc quản lý thông tin khách hàng và quy trình hành chính
  • Tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
  • Quản lý tài chính và hóa đơn tự động
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tiếp cận thị trường và mở rộng doanh thu qua các kênh trực tuyến.
  • Tối ưu hóa quản lý kho và chuỗi cung ứng

XANH HÓA (IOT)

Tích hợp và số hóa đồng bộ hệ sinh thái phần cứng điện, nước, gas, btu, giám sát an ninh, cảnh báo cháy, khói, só, báo động chống đột nhập, AI camera…giúp tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng sự an toàn trong quá trình quản lý từ xa.

  • Quản lý năng lượng hiệu quả 
  • Giám sát an ninh và an toàn tối ưu 
  • Theo dõi và bảo vệ môi trường 
  • Triển khai hệ thống âm thanh đa vùng linh hoạt 
  • Sử dụng hệ thống màn hình hiển thị đa năng.

3. ẢO HÓA (VR 360 TOUR)

Xây dựng mô hình 2D, 3D, VR360 các shop/dịch vụ đồng bộ và khép kín chu trình, nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, sử dụng và lựa chọn mọi lúc mọi nơi… Qua đó, kích thích tương tác và thu hút khách hàng. 

Khám phá YooSeller ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooHardware

Hệ sinh thái thiết bị IoT

1. GIỚI THIỆU VỀ YooHardware

YooHardware là giải pháp phần cứng với các thiết bị IoT tích hợp đồng bộ với các giải pháp phần mềm của YooTek nhằm tạo nên một hệ sinh thái toàn diện. Hệ sinh thái thiết bị:

1. Bộ điều khiển trung tâm (AIoT Gateway): Room AIoT Gateway, Home IoT, Industry Gateway

2. Thiết bị hình ảnh camera AI Box

3. Thiết bị cảm biến IoT Sensor: SOS, Smoke, Heat, Water leakage, PIR, Door Contact…

4. Thiết bị năng lượng (Energy): Đồng hồ nước, Đồng hồ điện power tag

5. Thiết bị an ninh (Smart Security): chuông hình lobbyphone tích hợp YooLife, FaceID, QR Code, Card Reader, chống đột nhập Anti-intrusion Alarm

6. Thiết bị thanh toán cầm tay tích hợp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng YooSeller

7. Thiết bị cảm biến chất lượng nước và không khí, quan trắc môi trường ESG

8. Thiết bị xếp hàng lấy số, hiển thị thông tin info display hỗ trợ hạ tầng thông minh

2. Hệ sinh thái thiết bị IoT

Bộ điều khiển
trung tâm

Thiết bị
hình ảnh

Thiết bị
IoT Sensor

Thiết bị
năng lượng

Thiết bị
an ninh

Thiết bị
thanh toán

Thiết bị
cảm biến

Thiết bị
lấy hàng

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

LINH HOẠT

LINH HOẠT

Linh động lựa chọn thiết bị của nhiều hàng và điều khiển duy nhất chỉ trên một nền tảng

SÁNG TẠO

SÁNG TẠO

Đem lại trải nghiệm mới lạ, cải thiện không gian sống "xanh - sạch - sang"

THÔNG MINH

THÔNG MINH

Sử dụng các thiết bị an toàn - thông minh cho mọi thành viên gia đình

YooIOC

CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

1. YooIoC là gì?

YooIOC là nền tảng số hóa công tác quản lý vận hành tòa nhà, cho phép quản lý nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu tại bất cứ nơi nào kết nối internet, qua đó nâng cao chất lượng sống cho cư dân và những người sử dụng dịch vụ.

Là công cụ hữu ích dành cho: 

  • Chủ đầu tư/ Ban quản trị 

  • Ban quản lý, các bộ phận phòng ban liên quan

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dành cho Ban quản lý

  • Quản lý đồng thời nhiều dự án

  • Quản lý vận hành và bảo trì

  • Quản lý an ninh và các quy định

  • Quản lý tài chính, hợp đồng

  • Quản lý môi trường và năng lượng

  • Quản lý quan hệ và tương tác với cư dân

  • Quản lý nhân sự và công việc

Dành cho các bộ phận khác

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

Chủ đầu tư/ Ban quản trị

  • Tăng giá trị thương hiệu, uy tín cho CDT, phát huy vai trò quản trị của BQT

  • Tăng giá trị tài sản, giá bán căn hộ, giá cho thuê tài sản, tính thanh khoản cao

  • Tạo ra cộng đồng cư dân gắn kết trên môi trường số, tối ưu nguồn lực xã hội, dễ dàng duy trì kết nối, nâng cao chất lượng

  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh CRM.

  • Nâng cao chất lượng sống, giá trị phục vụ người dân

Ban quản lý/ Công ty QLTN

  • Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng kỹ thuật: camera AI, hệ thống báo khói  báo cháy, hệ thống bơm – quạt, hệ thống an ninh tuần tra, hệ thống chiếu sáng…

  • Quản trị – phân quyền cho từng bộ phận khác nhau: bộ phận kỹ thuật, bộ phận an ninh, bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán, bộ phận vệ sinh – chăm sóc cây xanh, bộ phận kinh doanh dịch vụ

  • Linh hoạt ứng dụng trên nhiều dự án, quản lý theo mô hình chuỗi dự án, xây dựng tệp khách hàng, cộng đồng cư dân thông minh

Khám phá YooIOC ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng