TOP 5+ PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TỐT NHẤT 2024

Hiện nay, các tòa nhà, chung cư xuất hiện ngày càng nhiều đòi hỏi việc quản lý vận hành tòa nhà, chung cư càng trở nên cần thiết hơn. Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý tòa nhà giải quyết bài toán lớn dành cho chủ đầu tư, ban quản trị, ban quản lý… Vậy phần mềm quản lý tòa nhà nào tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Giới thiệu về phần mềm quản lý tòa nhà

Phần mềm quản lý tòa nhà là một phần mềm ứng dụng được thiết kế để tối ưu hóa quản lý và vận hành các tòa nhà. Nó bao gồm các tính năng quản lý thông tin khách hàng, theo dõi chi phí, doanh thu, lên lịch bảo trì và quản lý hợp đồng thuê. Phần mềm giúp tăng cường hiệu suất với khả năng tự động hóa quy trình, cung cấp thông tin thời gian về trạng thái tòa nhà và thông tin tài chính.

Hiện phần phần mềm quản lý được thiết kế trên cả website và điện thoại giúp người dùng thuận tiện trong việc cập nhật, nắm bắt, khai thác thông tin kịp thời và hiệu quả.

Ưu điểm phần mềm quản lý tòa nhà

Phần mềm quản lý chung cư, tòa nhà là giải pháp hàng đầu giúp ban quản lý, ban quản trị, chủ đầu tư làm chủ công việc nhanh chóng, mang lại hiệu quả công việc cao và tiết kiệm thời gian. Dưới đây là một số ưu điểm của phần mềm này:

  • Số hóa quy trình quản lý, giúp tiết kiệm thời gian
  • Theo dõi chi tiết chi phí và doanh thu, tối ưu hóa tài chính
  • Quản lý thông tin hợp đồng, thanh toán và tình trạng bảo trì
  • Quản lý thông tin chi tiết cư dân, khách hàng
  • Lên lịch, theo dõi các công việc bảo trì định kỳ tòa nhà
  • Cập nhật trạng thái tòa nhà và các sự kiện liên quan theo thời gian thực
  • Giám sát, bảo vệ tòa nhà 24/07
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Giảm thiểu rủi ro, đảm bảo hệ thống vận hành chuyên nghiệp

Top 5+ phần mềm quản lý tòa nhà tốt nhất 2024

Với phần mềm quản lý chung cư, tòa nhà hiện có nhiều công ty đang triển khai nhiều phần mềm với với các tính năng đa dạng, phù hợp với các mô hình tòa nhà, chung cư hiện nay. Dưới đây là top 5 phần mềm quản lý chung cư tốt nhất:

TOP 1: Phần mềm quản lý tòa nhà Yoolife

Phần mềm quản lý tòa nhà Yoolife đang khẳng định được vị chí hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam. Nền tảng công nghệ số mở cho phép tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng qua việc ứng dụng AI & IoT vào hệ thống quản lý tòa nhà BMS, hệ thống an ninh thông minh Public security, hệ thống bãi đậu xe car parking, truy cập thông minh access control…. đồng thời mã hóa các dữ liệu đẩy thông tin lên hệ sinh thái phần mềm ( thông qua ứng dụng và website quản trị). Giải quyết triệt để bài toàn trong khu đô thị ở nhiều khía cạnh khác nhau.  

Tính năng chung

  • Quản lý thông tin khu chung cư
  • Quản lý thông tin dự án/căn hộ/cư dân
  • Quản lý thông tin cư dân
  • Quản lý hóa đơn, công nợ
  • Quản lý hành chính số
  • Quản lý tiện ích nội khu
  • Giải pháp ban quản lý số
  • Quản trị vận hành, tài sản kỹ thuật tòa nhà
  • Quản lý bãi đỗ xe
  • Quản lý nhân sự, phân quyền quản trị
  • Quản trị an ninh
Nền tảng quản lý tòa nhà Yoolife

Tính năng khác biệt

  • Hỗ trợ nhắc vị trí đỗ xe – ko phát sinh phần cứng (phải có cột chú thích): giúp cư dân lưu và nhắc vị trí xe mình đồ, dễ dàng khi tìm kiếm xe.
  • Tích hợp đồng bộ với hệ thống bãi đô xe car parking -> cho phép cư dân nắm tổng lots đỗ trống, lots đỗ trống theo zone/tầng, đăng ký biển số xe, thay biển số xe, đăng ký biển số xe mời khách tới thăm …
  • Tích hợp đồng bộ với hệ thống tủ để đồ thông minh Smart Luggage
  • Tích hợp với cây cấp phát thẻ xe tự động
  • Tích hợp với các thiết bị phần cứng như Face ID, QRcode, đầu đọc thẻ, .. thang máy -> phục vụ bài toán di chuyển thông minh, không chạm, truy cập tiện ích nội khu.
  • Tích hợp với hạ tầng camera công cộng, cho phép gia chủ có thể check camera xem khu vui chơi con trẻ kids play, check các khu tiện ích công cộng như bể bơi, phố đi bộ, thư viện, .. trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Tích hợp với hệ thống cảnh báo SOS từ các căn hộ, cảnh báo hỗ trợ người già, trẻ em trong trường hợp cần trợ giúp khẩn cấp.

TOP 2: Phần mềm quản lý chung cư PI HOME

PI HOME là phần mềm quản lý chung cư tốt nhất hiện nay, giúp quản lý tòa nhà, đảm bảo quyền lợi của dân cư giúp các đơn vị nắm rõ tình trạng của tòa nhà để đưa ra các giải pháp quản lý.

  • Quản lý thông tin chi tiết từng chung cư, block, căn hộ,…
  • Chat trực tiếp với cư dân giải quyết thắc mắc
  • Thiết lập hóa đơn điện, nước, dịch vụ gửi đến cư dân
  • Kiểm tra tin tức, ghi chú và phản hồi của cư dân
  • Quản lý dịch vụ, tiện ích nội khu
  • Quản lý vận hành, hỗ trợ kỹ thuật tòa nhà

TOP 3: Phần mềm quản lý tòa nhà Cyhome

CyHome là phần mềm quản lý tòa nhà được thiết kế với hệ thống quản lý được xây dựng đầy đủ các tính năng quản lý tòa nhà, chung cư, cao ốc… hỗ trợ cho việc quản lý dịch vụ và vận hành tòa chung cư hiệu quả hơn.

  • Quản lý chi tiết thông tin căn hộ, cư dân, phương tiện,… tiết kiệm thời gian và nguồn lực.
  • Tiếp nhận, phần hồi của cư dân, xử lý nhanh chóng và hiệu quả
  • Gửi thông báo qua ứng dụng, email hoặc SMS
  • Đăng ký và thanh toán các dịch vụ tiện ích nội khu nhanh chóng
  • Quản lý công việc nội bộ, xử lý các yêu cầu của cư dân
  • Quản lý hợp đồng thuê, tạo và in hợp đồng, theo dõi lịch thanh toán
  • Thanh toán nhanh các dịch vụ tiện ích
  • Kiểm tra hóa đơn, lịch sử thanh toán hàng tháng
Phần mềm quản lý Cyhome

TOP 4: Phần mềm quản lý BEE Home

BEE HOME là phần mềm quản lý được nhiều công ty vận hành tòa nhà lựa chọn, quản lý bao quát các hoạt động trong nhà, từ bộ phận kỹ thuật, kế toán đến bộ phận tư vấn nhân viên. Việc quản lý thông tin một cách toàn diện giúp cho ban quản lý nắm rõ trạng thái của tòa nhà, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của cư dân.

  • Quản lý tổng hợp các tòa chung cư với các thông tin cư dân, căn hộ, tình trạng cho thuê…
  • Hỗ trợ quản lý hóa đơn dịch vụ như: nước, điện,…
  • Thanh toán nhanh và tiết kiệm thời giân
  • Quản lý chi tiết công nợ từng loại dịch vụ
  • Theo dõi và lịch sử hóa đơn công nợ
  • Quản lý các thông tin hợp đồng thuê, thời gian, giá thuê…

TOP 5: Phần mềm quản lý Landsoft Control

Landsoft Control là phần mềm quản lý chung nổi bật với mô hình quản lý và thanh toán thông minh, xây dựng trên nhu cầu thực tế của các tòa nhà và có thể đáp ứng tối đa những nhu cầu, tiêu chí sử dụng, hỗ trợ cho việc quản lý dịch vụ và vận hành chung cư hiệu quả.

  • Quản lý thông tin cư dân, quan hệ với chủ hộ, tình trạng tạm trú tạm vắng
  • Quản lý danh sách hợp đồng thuê, thời hạn thuê, theo dõi lịch thanh toán
  • Dễ dàng quản lý mặt bằng, chi phí quản lý chi tiết
  • Tự động tính phí dịch vụ điện, nước, đơn giá cho từng tòa nhà
  • Hỗ trợ quản lý danh mục tài sản, trang thiết bị tòa nhà.
  • Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ, kỹ thuật đến BQL
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control

Trên đây là tổng hợp chi tiết TOP 5+ phần mềm quản lý tòa nhà tốt nhất 2024, giúp các công ty vận hành tòa nhà thông minh và hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm quản lý chung cư, tòa nhà hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline 0964714148 để được tư vấn nhé!

Rate this post
Chia sẻ qua:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn muốn đọc thêm

YooLife Shop

Sàn thương mại điện tử

Giới thiệu về YooLife Shop

YooLife Shop mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và nhanh chóng thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

Chúng tôi mong muốn góp phần làm cho mua sắm trở nên tốt đẹp hơn bằng sức mạnh công nghệ thông qua việc kết nối cộng đồng người mua và người bán

Khám phá YooLife Shop ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooLife

Nền tảng xã hội thông minh

Giới thiệu về YooLife

Được thiết kế theo triết lý số hóa các nhu cầu từ cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, nhằm hướng tới việc xây dựng mô hình xã hội thông minh. 

Đây không phải ứng dụng Smarthome thuần túy, nó đồng thời là cánh cổng kết nối cư dân – cư dân, cư dân với ban quản trị khu, cư dân với xã hội. 

Mang mọi nhu cầu của xã hội thu gọn chỉ bằng cách chạm trên Yoolife

từ yoolife.vn

Khám phá Yoolife ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooSeller

Chuyển đổi số bán lẻ và F&B

1. GIỚI THIỆU VỀ YOOSELLER

YooSeller là giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng, được thiết kế dựa trên ba trụ cột công nghệ: số hóa (ERP), ảo hóa (VR360 Tour), xanh hóa (IoT).

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

3. SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI

SỐ HÓA (ERP)

Tích hợp đồng bộ phần mềm quản lý chuyên nghiệp, phần mềm chăm sóc khách hàng, báo cáo tài chính, quản trị nhân sự, quản lý đơn hàng, ứng dụng phân tích dữ liệu… giúp vận hành và đánh giá hiệu quả kinh doanh

  • Cải thiện việc quản lý thông tin khách hàng và quy trình hành chính
  • Tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
  • Quản lý tài chính và hóa đơn tự động
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tiếp cận thị trường và mở rộng doanh thu qua các kênh trực tuyến.
  • Tối ưu hóa quản lý kho và chuỗi cung ứng

XANH HÓA (IOT)

Tích hợp và số hóa đồng bộ hệ sinh thái phần cứng điện, nước, gas, btu, giám sát an ninh, cảnh báo cháy, khói, só, báo động chống đột nhập, AI camera…giúp tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng sự an toàn trong quá trình quản lý từ xa.

  • Quản lý năng lượng hiệu quả 
  • Giám sát an ninh và an toàn tối ưu 
  • Theo dõi và bảo vệ môi trường 
  • Triển khai hệ thống âm thanh đa vùng linh hoạt 
  • Sử dụng hệ thống màn hình hiển thị đa năng.

3. ẢO HÓA (VR 360 TOUR)

Xây dựng mô hình 2D, 3D, VR360 các shop/dịch vụ đồng bộ và khép kín chu trình, nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, sử dụng và lựa chọn mọi lúc mọi nơi… Qua đó, kích thích tương tác và thu hút khách hàng. 

Khám phá YooSeller ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooHardware

Hệ sinh thái thiết bị IoT

1. GIỚI THIỆU VỀ YooHardware

YooHardware là giải pháp phần cứng với các thiết bị IoT tích hợp đồng bộ với các giải pháp phần mềm của YooTek nhằm tạo nên một hệ sinh thái toàn diện. Hệ sinh thái thiết bị:

1. Bộ điều khiển trung tâm (AIoT Gateway): Room AIoT Gateway, Home IoT, Industry Gateway

2. Thiết bị hình ảnh camera AI Box

3. Thiết bị cảm biến IoT Sensor: SOS, Smoke, Heat, Water leakage, PIR, Door Contact…

4. Thiết bị năng lượng (Energy): Đồng hồ nước, Đồng hồ điện power tag

5. Thiết bị an ninh (Smart Security): chuông hình lobbyphone tích hợp YooLife, FaceID, QR Code, Card Reader, chống đột nhập Anti-intrusion Alarm

6. Thiết bị thanh toán cầm tay tích hợp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng YooSeller

7. Thiết bị cảm biến chất lượng nước và không khí, quan trắc môi trường ESG

8. Thiết bị xếp hàng lấy số, hiển thị thông tin info display hỗ trợ hạ tầng thông minh

2. Hệ sinh thái thiết bị IoT

Bộ điều khiển
trung tâm

Thiết bị
hình ảnh

Thiết bị
IoT Sensor

Thiết bị
năng lượng

Thiết bị
an ninh

Thiết bị
thanh toán

Thiết bị
cảm biến

Thiết bị
lấy hàng

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

LINH HOẠT

LINH HOẠT

Linh động lựa chọn thiết bị của nhiều hàng và điều khiển duy nhất chỉ trên một nền tảng

SÁNG TẠO

SÁNG TẠO

Đem lại trải nghiệm mới lạ, cải thiện không gian sống "xanh - sạch - sang"

THÔNG MINH

THÔNG MINH

Sử dụng các thiết bị an toàn - thông minh cho mọi thành viên gia đình

YooIOC

CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

1. YooIoC là gì?

YooIOC là nền tảng số hóa công tác quản lý vận hành tòa nhà, cho phép quản lý nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu tại bất cứ nơi nào kết nối internet, qua đó nâng cao chất lượng sống cho cư dân và những người sử dụng dịch vụ.

Là công cụ hữu ích dành cho: 

  • Chủ đầu tư/ Ban quản trị 

  • Ban quản lý, các bộ phận phòng ban liên quan

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dành cho Ban quản lý

  • Quản lý đồng thời nhiều dự án

  • Quản lý vận hành và bảo trì

  • Quản lý an ninh và các quy định

  • Quản lý tài chính, hợp đồng

  • Quản lý môi trường và năng lượng

  • Quản lý quan hệ và tương tác với cư dân

  • Quản lý nhân sự và công việc

Dành cho các bộ phận khác

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

Chủ đầu tư/ Ban quản trị

  • Tăng giá trị thương hiệu, uy tín cho CDT, phát huy vai trò quản trị của BQT

  • Tăng giá trị tài sản, giá bán căn hộ, giá cho thuê tài sản, tính thanh khoản cao

  • Tạo ra cộng đồng cư dân gắn kết trên môi trường số, tối ưu nguồn lực xã hội, dễ dàng duy trì kết nối, nâng cao chất lượng

  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh CRM.

  • Nâng cao chất lượng sống, giá trị phục vụ người dân

Ban quản lý/ Công ty QLTN

  • Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng kỹ thuật: camera AI, hệ thống báo khói  báo cháy, hệ thống bơm – quạt, hệ thống an ninh tuần tra, hệ thống chiếu sáng…

  • Quản trị – phân quyền cho từng bộ phận khác nhau: bộ phận kỹ thuật, bộ phận an ninh, bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán, bộ phận vệ sinh – chăm sóc cây xanh, bộ phận kinh doanh dịch vụ

  • Linh hoạt ứng dụng trên nhiều dự án, quản lý theo mô hình chuỗi dự án, xây dựng tệp khách hàng, cộng đồng cư dân thông minh

Khám phá YooIOC ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng