LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ YOOLIFE ĐỐI VỚI CÁC CHUNG CƯ, KHU ĐÔ THỊ

Làm thế nào để xử lý, giải quyết hiệu quả những vấn đề trong tòa nhà chung cư luôn là bài toán khó đối với chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà. Nhiều đơn vị đang từng bước chuyên nghiệp hóa việc bằng cách áp dụng phần mềm quản lý chung cư hiện đại. Vậy phần mềm quản lý chung cư mang đến những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Phần mềm quản lý chung cư là gì?

Phần mềm quản lý chung cư là gì? Phần mềm quản lý chung cư là giải pháp công nghệ hỗ trợ mọi hoạt động diễn ra trong phạm vi tòa nhà, lưu trữ thông tin cư dân cũng như quản lý dịch vụ, bảo trì, an ninh và các hoạt động khác liên quan đến quản lý tòa nhà. Nó giúp tăng cường tính linh hoạt, tiết kiệm thời gian, và cải thiện tính chính xác trong quản lý.

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý chung cư?

Hiện nay, các tòa chung cư mọc lên ngày càng nhiều. Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư ra đời hỗ trợ cho công tác quản lý. Việc ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà chung cư mang đến các ưu điểm sau:

Quản lý thông tin cư dân đầy đủ

Quản lý chung cư theo hình thức truyền thống sẽ khiến BQL mất khá nhiều thời gian để có thể liên hệ, gửi thông báo đến toàn bộ cư dân trong tòa nhà. Việc ứng dụng phần mềm quản lý giúp quản lý thông tin cư dân dễ dàng. Bao gồm họ tên, số căn hộ, thông tin liên lạc… Nhờ vậy, giúp ban quản lý kiểm soát được số lượng cư dân và an ninh.

Ngoài ra, khi có bất kỳ vấn đề hoặc khiếu nại gì, cư dân cũng không cần phải đến gặp trực tiếp ban quản lý để kiến nghị. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, cư dân đã có thể dễ dàng gửi yêu cầu của mình tới ban quản lý. Họ sẽ nhanh chóng tiếp nhận, phản hồi và xử lý những vấn đề đó.

Quản lý tài chính minh bạch

Với phần mềm quản lý chung cư, mọi vấn đề liên quan đến tài chính của tòa nhà đều được quản lý một cách minh bạch và khoa học. Các khoản thu chi liên quan đến hoạt động của tòa nhà đều được tính toán rõ ràng và lưu lại trên hệ thống. Ban quản lý dễ dàng tổng kết, xuất file báo cáo để trình bày với ban quản trị và chủ đầu tư dự án chung cư.

Mang đến sự chuyên nghiệp

Việc ghi chép, tính toán, quản lý mọi thứ theo cách truyền thống như giấy tờ, file excel riêng lẻ… sẽ không chuyên nghiệp và tốn nhiều thời gian. Việc ứng dụng các phần mềm hiện đại là giải pháp hiệu quả giúp ban quản lý xử lý nhanh chóng các vấn đề, công việc nhanh chóng và chính xác, hạn chế tối đa những sai sót không đáng có.

Giúp tối ưu hóa chi phí

Đây là một trong những lợi ích nổi bật mà phần mềm quản lý tòa nhà mang đến. Khi có sự hỗ trợ của công nghệ sẽ giảm thiểu đáng kể thời gian, nhân lực quản lý. Chủ đầu tư không cần phải thuê quá nhiều nhân viên mà mọi hoạt động của tòa nhà sẽ diễn ra suôn sẻ. Nhờ vậy, họ có thể tối ưu hóa chi phí quản lý và gia tăng lợi nhuận cho chung cư.

Phần mềm quản lý Yoolife mang đến những lợi ích gì?

Quản lý tòa nhà bằng phần mềm Yoolife đã và đang là giải pháp quản lý tòa nhà toàn diện được ứng dụng rộng rãi trong các chung cư, khu đô thị. Việc ứng dụng nền tảng chuyển đổi số Yoolife AIoT Platform vào quản lý và vận hành khu đô thị giúp ban lãnh đạo dễ dàng quản lý, giám sát công việc của các phòng ban sau:

Bộ phận kế toán

  • Gửi thông báo hóa đơn, phiếu thông báo đến từng căn hộ
  • Quản lý thanh toán hóa đơn chi tiết
  • Thống kê báo cáo chi tiết từng căn hộ, loại hình thanh toán, loại phí
  • Quản lý công nợ

Bộ phận an ninh

  • Giao việc, theo dõi tình trạng, báo cáo công việc của nhân viên
  • Kiểm soát an ninh vào ra, an ninh khu vực
  • Tiếp nhận thông tin an ninh tức thì của tòa nhà
  • Tuần tra an ninh, giám sát an ninh toàn khu
  • Đánh giá KPI, thành tích khen thưởng cho nhân viên

Bộ phận kỹ thuật

  • Giao việc, theo dõi tình trạng, báo cáo công việc của nhân viên
  • Lập kế hoạch và thực thi bảo trì các hệ thống
  • Tiếp nhận dịch vụ kỹ thuật từ  cư dân
  • Quản lý, giám sát, vận hành và điều hành toàn hệ thống, kỹ thuật tòa nhà
  • Đánh giá KPI, thành tích khen thưởng cho nhân viên

Bộ phận lễ tân/Chăm sóc khách hàng

  • Tiếp nhận phản ánh và xử lý phản ánh cư dân
  • Đăng thông báo và kiểm soát thông tin diễn đàn
  • Lập khảo sát số
  • Quản lý và xử lý dịch vụ hành chính
  • Tiếp nhận lịch đặt dịch vụ, xử lý dịch vụ

Bộ phận vệ sinh

  • Giao việc, quản lý, theo dõi tình trạng, báo cáo công việc của nhân viên
  • Đánh giá KPI, khen thưởng cho nhân viên

Bộ phận kinh doanh dịch vụ

  • Tiếp nhận dịch vụ đặt từ cư dân
  • Phân công công việc cho các bộ phận liên quan
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ

Phần mềm quản lý tòa nhà Yoolife đã và đang là công cụ đắc lực quản lý cho hàng trăm tòa nhà trên khắp cả nước, đưa quy trình vận hành tòa nhà trở nên suôn sẻ và thuận tiện hơn. Để hiểu rõ về phần mềm quản lý Yoolife, hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline 096 471 41 48 để được tư vấn nhé!

Rate this post
Chia sẻ qua:

Có thể bạn muốn đọc thêm

YooLife Shop

Sàn thương mại điện tử

Giới thiệu về YooLife Shop

YooLife Shop mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và nhanh chóng thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

Chúng tôi mong muốn góp phần làm cho mua sắm trở nên tốt đẹp hơn bằng sức mạnh công nghệ thông qua việc kết nối cộng đồng người mua và người bán

Khám phá YooLife Shop ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooLife

Nền tảng xã hội thông minh

Giới thiệu về YooLife

Được thiết kế theo triết lý số hóa các nhu cầu từ cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, nhằm hướng tới việc xây dựng mô hình xã hội thông minh. 

Đây không phải ứng dụng Smarthome thuần túy, nó đồng thời là cánh cổng kết nối cư dân – cư dân, cư dân với ban quản trị khu, cư dân với xã hội. 

Mang mọi nhu cầu của xã hội thu gọn chỉ bằng cách chạm trên Yoolife

từ yoolife.vn

Khám phá Yoolife ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooSeller

Chuyển đổi số bán lẻ và F&B

1. GIỚI THIỆU VỀ YOOSELLER

YooSeller là giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng, được thiết kế dựa trên ba trụ cột công nghệ: số hóa (ERP), ảo hóa (VR360 Tour), xanh hóa (IoT).

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

3. SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI

SỐ HÓA (ERP)

Tích hợp đồng bộ phần mềm quản lý chuyên nghiệp, phần mềm chăm sóc khách hàng, báo cáo tài chính, quản trị nhân sự, quản lý đơn hàng, ứng dụng phân tích dữ liệu… giúp vận hành và đánh giá hiệu quả kinh doanh

  • Cải thiện việc quản lý thông tin khách hàng và quy trình hành chính
  • Tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
  • Quản lý tài chính và hóa đơn tự động
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tiếp cận thị trường và mở rộng doanh thu qua các kênh trực tuyến.
  • Tối ưu hóa quản lý kho và chuỗi cung ứng

XANH HÓA (IOT)

Tích hợp và số hóa đồng bộ hệ sinh thái phần cứng điện, nước, gas, btu, giám sát an ninh, cảnh báo cháy, khói, só, báo động chống đột nhập, AI camera…giúp tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng sự an toàn trong quá trình quản lý từ xa.

  • Quản lý năng lượng hiệu quả 
  • Giám sát an ninh và an toàn tối ưu 
  • Theo dõi và bảo vệ môi trường 
  • Triển khai hệ thống âm thanh đa vùng linh hoạt 
  • Sử dụng hệ thống màn hình hiển thị đa năng.

3. ẢO HÓA (VR 360 TOUR)

Xây dựng mô hình 2D, 3D, VR360 các shop/dịch vụ đồng bộ và khép kín chu trình, nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, sử dụng và lựa chọn mọi lúc mọi nơi… Qua đó, kích thích tương tác và thu hút khách hàng. 

Khám phá YooSeller ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooHardware

Hệ sinh thái thiết bị IoT

1. GIỚI THIỆU VỀ YooHardware

YooHardware là giải pháp phần cứng với các thiết bị IoT tích hợp đồng bộ với các giải pháp phần mềm của YooTek nhằm tạo nên một hệ sinh thái toàn diện. Hệ sinh thái thiết bị:

1. Bộ điều khiển trung tâm (AIoT Gateway): Room AIoT Gateway, Home IoT, Industry Gateway

2. Thiết bị hình ảnh camera AI Box

3. Thiết bị cảm biến IoT Sensor: SOS, Smoke, Heat, Water leakage, PIR, Door Contact…

4. Thiết bị năng lượng (Energy): Đồng hồ nước, Đồng hồ điện power tag

5. Thiết bị an ninh (Smart Security): chuông hình lobbyphone tích hợp YooLife, FaceID, QR Code, Card Reader, chống đột nhập Anti-intrusion Alarm

6. Thiết bị thanh toán cầm tay tích hợp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng YooSeller

7. Thiết bị cảm biến chất lượng nước và không khí, quan trắc môi trường ESG

8. Thiết bị xếp hàng lấy số, hiển thị thông tin info display hỗ trợ hạ tầng thông minh

2. Hệ sinh thái thiết bị IoT

Bộ điều khiển
trung tâm

Thiết bị
hình ảnh

Thiết bị
IoT Sensor

Thiết bị
năng lượng

Thiết bị
an ninh

Thiết bị
thanh toán

Thiết bị
cảm biến

Thiết bị
lấy hàng

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

LINH HOẠT

LINH HOẠT

Linh động lựa chọn thiết bị của nhiều hàng và điều khiển duy nhất chỉ trên một nền tảng

SÁNG TẠO

SÁNG TẠO

Đem lại trải nghiệm mới lạ, cải thiện không gian sống "xanh - sạch - sang"

THÔNG MINH

THÔNG MINH

Sử dụng các thiết bị an toàn - thông minh cho mọi thành viên gia đình

YooIOC

CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

1. YooIoC là gì?

YooIOC là nền tảng số hóa công tác quản lý vận hành tòa nhà, cho phép quản lý nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu tại bất cứ nơi nào kết nối internet, qua đó nâng cao chất lượng sống cho cư dân và những người sử dụng dịch vụ.

Là công cụ hữu ích dành cho: 

  • Chủ đầu tư/ Ban quản trị 

  • Ban quản lý, các bộ phận phòng ban liên quan

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dành cho Ban quản lý

  • Quản lý đồng thời nhiều dự án

  • Quản lý vận hành và bảo trì

  • Quản lý an ninh và các quy định

  • Quản lý tài chính, hợp đồng

  • Quản lý môi trường và năng lượng

  • Quản lý quan hệ và tương tác với cư dân

  • Quản lý nhân sự và công việc

Dành cho các bộ phận khác

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

Chủ đầu tư/ Ban quản trị

  • Tăng giá trị thương hiệu, uy tín cho CDT, phát huy vai trò quản trị của BQT

  • Tăng giá trị tài sản, giá bán căn hộ, giá cho thuê tài sản, tính thanh khoản cao

  • Tạo ra cộng đồng cư dân gắn kết trên môi trường số, tối ưu nguồn lực xã hội, dễ dàng duy trì kết nối, nâng cao chất lượng

  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh CRM.

  • Nâng cao chất lượng sống, giá trị phục vụ người dân

Ban quản lý/ Công ty QLTN

  • Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng kỹ thuật: camera AI, hệ thống báo khói  báo cháy, hệ thống bơm – quạt, hệ thống an ninh tuần tra, hệ thống chiếu sáng…

  • Quản trị – phân quyền cho từng bộ phận khác nhau: bộ phận kỹ thuật, bộ phận an ninh, bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán, bộ phận vệ sinh – chăm sóc cây xanh, bộ phận kinh doanh dịch vụ

  • Linh hoạt ứng dụng trên nhiều dự án, quản lý theo mô hình chuỗi dự án, xây dựng tệp khách hàng, cộng đồng cư dân thông minh

Khám phá YooIOC ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng