5 tiêu chí chọn phần mềm quản lý tòa nhà chất lượng?

Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý tòa nhà đang là xu thế quản lý tất yếu trong thời đại 4.0. Nhất là khi nhu cầu môi trường sống của người dân tăng cao, yêu cầu chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà ngày càng nghiêm ngặt. Tuy nhiên với sự phát triển đa dạng của các phần mềm quản lý tòa nhà, việc lựa chọn phần mềm chất lượng và phù hợp không dễ dàng. Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà

Ứng dụng công nghệ để quản lý tòa nhà là giải pháp hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp quản lý và vận hành tòa nhà nâng cao chất lượng dịch vụ của mình tốt hơn. So với phương pháp quản lý truyền thống thì sử dụng phần mềm quản lý & vận hành tòa nhà mang đến các ưu điểm sau:

Nâng cao uy tín cho đơn vị quản lý

Sử dụng phần mềm quản lý giúp tự động hóa các quy trình làm việc, từ đó nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ, thể hiện sự chuyên nghiệp trong quản lý và vận hành tòa nhà.

Lưu trữ các thông tin dịch vụ chính xác

Phần mềm quản lý tòa nhà cho phép lưu trữ và quản lý dữ liệu về tiêu thụ điện, nước một cách chính xác, giúp việc tính toán và thanh toán chi phí trở nên dễ dàng và minh bạch hơn.

Dễ dàng quản lý tòa nhà mọi lúc mọi nơi

Với ứng dụng quản lý trên điện thoại hoặc trang web, ban quản lý có thể theo dõi và điều hành tòa nhà từ xa, không cần phải có mặt trực tiếp tại tòa nhà.

Giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Các tính năng tự động hóa giúp giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết cho việc nhập liệu và xử lý thông tin, từ đó tăng cường hiệu quả công việc.

Ban quản lý kết nối với cư dân dễ dàng hơn

Phần mềm quản lý tòa nhà thường tích hợp các tính năng liên lạc và thông báo, giúp ban quản lý dễ dàng giao tiếp và cung cấp thông tin cho cư dân.

Quản lý tài chính một cách minh bạch, rõ ràng

Phần mềm quản lý và vận hành tòa nhà cung cấp các công cụ quản lý tài chính, từ đó giúp việc theo dõi doanh thu, chi phí và lập báo cáo tài chính trở nên minh bạch và chính xác.

Việc sử dụng phần mềm quản lý vận hành tòa nhà không chỉ giúp cải thiện hiệu quả quản lý và vận hành tòa nhà mà còn mang lại sự hài lòng cho cư dân thông qua việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và minh bạch. Đây là công cụ không thể thiếu trong quản lý & vận hành tòa nhà hiện đại.

5 tiêu chí chọn phần mềm quản lý tòa nhà chất lượng?

Khi chọn phần mềm quản lý tòa nhà, việc đánh giá dựa trên các tiêu chí cụ thể là rất quan trọng để đảm bảo rằng phần mềm đó sẽ đáp ứng được nhu cầu quản lý và vận hành của tòa nhà một cách hiệu quả. Dưới đây là 4 tiêu chí cần chú ý:

Chọn đơn vị phát triển phần mềm uy tín

Việc chọn phần mềm được phát triển bởi một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà là rất quan trọng. Một nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo phần mềm có chất lượng cao, được cập nhật thường xuyên và có hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết.

Giao diện đơn giản, thân thiện người dùng

Giao diện của phần mềm cần phải dễ sử dụng để tất cả mọi người, kể cả những người không phải là chuyên gia công nghệ thông tin, cũng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Một giao diện trực quan, thân thiện với người dùng sẽ giúp giảm thời gian đào tạo và tăng hiệu quả công việc.

Tính bảo mật dữ liệu cao

Bảo mật dữ liệu là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua, đặc biệt là khi phần mềm quản lý bao gồm thông tin cá nhân của cư dân và dữ liệu tài chính của tòa nhà. Phần mềm cần có các biện pháp bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ dữ liệu khỏi các mối đe dọa và truy cập trái phép.

Phù hợp với quy mô tòa nhà

Khả năng tùy chỉnh và mở rộng của phần mềm là cần thiết để phù hợp với quy mô và đặc điểm cụ thể của từng tòa nhà chung cư. Một phần mềm linh hoạt, có thể điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu vận hành khác nhau sẽ giúp quản lý tòa nhà một cách hiệu quả hơn.

Đáp ứng với mọi nhu cầu sử dụng

Phần mềm quản lý & vận hành tòa nhà nên cung cấp một loạt các tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của cả ban quản lý và cư dân, từ quản lý tài chính, quản lý cơ sở vật chất, đến giao tiếp và phản hồi từ cư dân. Việc lựa chọn một phần mềm có khả năng cung cấp một giải pháp toàn diện sẽ giúp tối ưu hóa quá trình quản lý vận hành tòa nhà.

Lựa chọn phần mềm quản lý và vận hành tòa nhà dựa trên các tiêu chí trên sẽ giúp đảm bảo rằng bạn có được giải pháp tốt nhất, không chỉ về mặt công nghệ mà còn về mặt hỗ trợ kinh doanh lâu dài cho việc quản lý và vận hành tòa nhà

YooIOC – Phần mềm quản lý tòa nhà chất lượng, uy tín

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều phần mềm quản lý & vận hành tòa nhà và YooIOC là phần mềm được lựa chọn hàng đầu hiện nay. YooIOC được phát triển dựa trên nền tảng số mở Yoolife AIoT Platform mang đến một giải pháp quản lý toàn diện cho các tòa chung cư, khu đô thị. Với sự phát triển và nâng cấp liên tục, phần mềm giúp các công ty quản lý vận hành giải quyết triệt để những nỗi lo mà các công ty quản lý tòa nhà gặp phải:

  • Số hóa thông tin tòa nhà/khu đô thị
  • Số hóa quản lý thông tin cư dân
  • Tự động hóa phí dịch vụ
  • Tự động xuất ra các loại báo cáo
  • Quản lý và thanh toán phí tự động
  • Số hóa quy trình thủ tục làm việc 100%
  • Thiết lập hệ thống giao việc toàn diện
  • Số hóa đề xuất ký duyệt online
  • Quản trị vụ việc
  • Quản lý thông tin nhân sự
  • Quét và cập nhật tiêu thụ điện nước tự động
  • Số hóa dịch vụ tiện ích

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã chọn được phần mềm quản lý tòa nhà ưng ý, hỗ trợ tối đa các công ty vận hành tỏa nhà trong quá trình quản lý, hạn chế các rủi ro, tranh chấp và mâu thuẫn, đảm bảo quy trình được thực hiện hiệu quả hơn.

Rate this post
Chia sẻ qua:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn muốn đọc thêm

YooLife Shop

Sàn thương mại điện tử

Giới thiệu về YooLife Shop

YooLife Shop mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và nhanh chóng thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

Chúng tôi mong muốn góp phần làm cho mua sắm trở nên tốt đẹp hơn bằng sức mạnh công nghệ thông qua việc kết nối cộng đồng người mua và người bán

Khám phá YooLife Shop ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooLife

Nền tảng xã hội thông minh

Giới thiệu về YooLife

Được thiết kế theo triết lý số hóa các nhu cầu từ cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, nhằm hướng tới việc xây dựng mô hình xã hội thông minh. 

Đây không phải ứng dụng Smarthome thuần túy, nó đồng thời là cánh cổng kết nối cư dân – cư dân, cư dân với ban quản trị khu, cư dân với xã hội. 

Mang mọi nhu cầu của xã hội thu gọn chỉ bằng cách chạm trên Yoolife

từ yoolife.vn

Khám phá Yoolife ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooSeller

Chuyển đổi số bán lẻ và F&B

1. GIỚI THIỆU VỀ YOOSELLER

YooSeller là giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng, được thiết kế dựa trên ba trụ cột công nghệ: số hóa (ERP), ảo hóa (VR360 Tour), xanh hóa (IoT).

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

3. SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI

SỐ HÓA (ERP)

Tích hợp đồng bộ phần mềm quản lý chuyên nghiệp, phần mềm chăm sóc khách hàng, báo cáo tài chính, quản trị nhân sự, quản lý đơn hàng, ứng dụng phân tích dữ liệu… giúp vận hành và đánh giá hiệu quả kinh doanh

  • Cải thiện việc quản lý thông tin khách hàng và quy trình hành chính
  • Tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
  • Quản lý tài chính và hóa đơn tự động
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tiếp cận thị trường và mở rộng doanh thu qua các kênh trực tuyến.
  • Tối ưu hóa quản lý kho và chuỗi cung ứng

XANH HÓA (IOT)

Tích hợp và số hóa đồng bộ hệ sinh thái phần cứng điện, nước, gas, btu, giám sát an ninh, cảnh báo cháy, khói, só, báo động chống đột nhập, AI camera…giúp tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng sự an toàn trong quá trình quản lý từ xa.

  • Quản lý năng lượng hiệu quả 
  • Giám sát an ninh và an toàn tối ưu 
  • Theo dõi và bảo vệ môi trường 
  • Triển khai hệ thống âm thanh đa vùng linh hoạt 
  • Sử dụng hệ thống màn hình hiển thị đa năng.

3. ẢO HÓA (VR 360 TOUR)

Xây dựng mô hình 2D, 3D, VR360 các shop/dịch vụ đồng bộ và khép kín chu trình, nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, sử dụng và lựa chọn mọi lúc mọi nơi… Qua đó, kích thích tương tác và thu hút khách hàng. 

Khám phá YooSeller ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooHardware

Hệ sinh thái thiết bị IoT

1. GIỚI THIỆU VỀ YooHardware

YooHardware là giải pháp phần cứng với các thiết bị IoT tích hợp đồng bộ với các giải pháp phần mềm của YooTek nhằm tạo nên một hệ sinh thái toàn diện. Hệ sinh thái thiết bị:

1. Bộ điều khiển trung tâm (AIoT Gateway): Room AIoT Gateway, Home IoT, Industry Gateway

2. Thiết bị hình ảnh camera AI Box

3. Thiết bị cảm biến IoT Sensor: SOS, Smoke, Heat, Water leakage, PIR, Door Contact…

4. Thiết bị năng lượng (Energy): Đồng hồ nước, Đồng hồ điện power tag

5. Thiết bị an ninh (Smart Security): chuông hình lobbyphone tích hợp YooLife, FaceID, QR Code, Card Reader, chống đột nhập Anti-intrusion Alarm

6. Thiết bị thanh toán cầm tay tích hợp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng YooSeller

7. Thiết bị cảm biến chất lượng nước và không khí, quan trắc môi trường ESG

8. Thiết bị xếp hàng lấy số, hiển thị thông tin info display hỗ trợ hạ tầng thông minh

2. Hệ sinh thái thiết bị IoT

Bộ điều khiển
trung tâm

Thiết bị
hình ảnh

Thiết bị
IoT Sensor

Thiết bị
năng lượng

Thiết bị
an ninh

Thiết bị
thanh toán

Thiết bị
cảm biến

Thiết bị
lấy hàng

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

LINH HOẠT

LINH HOẠT

Linh động lựa chọn thiết bị của nhiều hàng và điều khiển duy nhất chỉ trên một nền tảng

SÁNG TẠO

SÁNG TẠO

Đem lại trải nghiệm mới lạ, cải thiện không gian sống "xanh - sạch - sang"

THÔNG MINH

THÔNG MINH

Sử dụng các thiết bị an toàn - thông minh cho mọi thành viên gia đình

YooIOC

CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

1. YooIoC là gì?

YooIOC là nền tảng số hóa công tác quản lý vận hành tòa nhà, cho phép quản lý nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu tại bất cứ nơi nào kết nối internet, qua đó nâng cao chất lượng sống cho cư dân và những người sử dụng dịch vụ.

Là công cụ hữu ích dành cho: 

  • Chủ đầu tư/ Ban quản trị 

  • Ban quản lý, các bộ phận phòng ban liên quan

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dành cho Ban quản lý

  • Quản lý đồng thời nhiều dự án

  • Quản lý vận hành và bảo trì

  • Quản lý an ninh và các quy định

  • Quản lý tài chính, hợp đồng

  • Quản lý môi trường và năng lượng

  • Quản lý quan hệ và tương tác với cư dân

  • Quản lý nhân sự và công việc

Dành cho các bộ phận khác

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

Chủ đầu tư/ Ban quản trị

  • Tăng giá trị thương hiệu, uy tín cho CDT, phát huy vai trò quản trị của BQT

  • Tăng giá trị tài sản, giá bán căn hộ, giá cho thuê tài sản, tính thanh khoản cao

  • Tạo ra cộng đồng cư dân gắn kết trên môi trường số, tối ưu nguồn lực xã hội, dễ dàng duy trì kết nối, nâng cao chất lượng

  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh CRM.

  • Nâng cao chất lượng sống, giá trị phục vụ người dân

Ban quản lý/ Công ty QLTN

  • Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng kỹ thuật: camera AI, hệ thống báo khói  báo cháy, hệ thống bơm – quạt, hệ thống an ninh tuần tra, hệ thống chiếu sáng…

  • Quản trị – phân quyền cho từng bộ phận khác nhau: bộ phận kỹ thuật, bộ phận an ninh, bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán, bộ phận vệ sinh – chăm sóc cây xanh, bộ phận kinh doanh dịch vụ

  • Linh hoạt ứng dụng trên nhiều dự án, quản lý theo mô hình chuỗi dự án, xây dựng tệp khách hàng, cộng đồng cư dân thông minh

Khám phá YooIOC ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng