YooSeller – Ứng dụng hàng đầu dành cho nhà cung cấp dịch vụ

Ứng dụng quản lý bán hàng có vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình kinh doanh, cải thiện trải nghiệm của khách hàng, từ việc quản lý sản phẩm, đơn hàng và khách hàng đến việc phân tích hiệu suất kinh doanh. Hiểu được điều này, Yootek Holdings đã cho ra mắt ứng dụng bán hàng YooSeller dành cho các nhà cung cấp dịch vụ. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của YooSeller nhé!

Ứng dụng quản lý bán hàng là gì?

Ứng dụng quản lý bán hàng là một phần mềm hoặc ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ quá trình quản lý bán hàng của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng và công cụ giúp quản lý thông tin về sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, báo cáo và phân tích, tích hợp thanh toán và tích hợp các hệ thống khác trong doanh nghiệp.

Việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển trong thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh hiện nay.

Lợi ích của ứng dụng quản lý bán hàng

Mỗi loại ứng dụng sẽ có tính năng phù hợp với từng hoạt động bán hàng. Việc sử dụng ứng dụng và phần mềm bán hàng sẽ mang đến các lợi ích dành cho các nhà cung cấp dịch vụ sau:

+ Tiết kiệm thời gian: Việc sử dụng phần mềm và ứng dụng bán hàng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí để quản lý công việc bán hàng của mình.

+ Tối đa hiệu suất làm việc: Các nhà quản trị có thể kiểm soát được khối lượng công việc, thời gian làm việc của nhân viên từ đó đảm bảo hiệu suất làm việc đạt được tối ưu.

+ Quy trình bán hàng đạt chuẩn: Ứng dụng bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng một quy trình bán hàng đạt chuẩn, khoa học, giảm thiểu tối đa lỗi phát sinh trong quá trình thực hiện các giao dịch bán hàng.

+ Tạo lợi thế cạnh với đối thủ: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chính là xu hướng phát triển của doanh nghiệp. Nếu không áp dụng nó vào mô hình kinh doanh sẽ bị đối thủ vượt lên. Vì vậy, việc áp dụng phần mềm bán hàng mang đến nhiều lợi ích cho đơn vị kinh doanh.

Yooseller – Ứng dụng hàng đầu dành cho nhà cung cấp dịch vụ

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng của Việt Nam được áp dụng trong mô hình kinh doanh của chuỗi cửa hàng. Hiểu được điều này, Yootek Holdings đã cho ra mắt ứng dụng bán hàng Yooseller, mang đến nhiều lợi ích cho các nhà cung cấp dịch vụ sau:

Nền tảng bán hàng miễn phí

Hoàn toàn miễn phí khi đăng bán sản phẩm, giúp tối ưu nguồn lực và chi phí mở cửa hàng cho các nhà cung cấp dịch vụ.

Tối ưu hoạt động bán hàng

Cho phép các nhà cung cấp dịch vụ tối ưu hóa lợi nhuận bằng cách tăng thời gian bán hàng và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Tiếp cận tệp khách hàng lớn

Nền tảng Yoolife AIoT Platform sở hữu tệp khách hàng lớn với hơn 100.000+ người dùng, 1000+ toà nhà, khu đô thị đang dùng Yoolife.

Cá nhân hóa

Thông qua ứng dụng Yooseller tìm hiểu nhu cầu, thói quen, ý kiến phản hồi… của khách hàng về sản phẩm. Từ đó, cập nhật và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Ảo hóa gian hàng

Ngoài ra, ứng dụng bán hàng Yooseller giúp người bán tạo gian hàng, trang trí gian hàng theo đúng sở thích của mình. Xây dựng hệ thống chat tự động, menu ảo tương tác 2 chiều, khép kín từ check in thông tin, booking, order, trải nghiệm mô hình dịch vụ ảo, thanh toán theo chu trình khép kín.

Cách đăng sản phẩm trên ứng dụng bán hàng Yooseller

Bước 1: Tải ứng dụng Yooseller trên app store và google play

Bước 2: Đăng ký tài khoản (nhập đầy đủ các trường thông tin)

Bước 3: Đăng ký gian hàng

Bước 4: Đăng sản phẩm

Trên đây là thông tin chi tiết về ứng dụng bán hàng YooSeller mà Yoolife giới thiệu đến bạn. Ứng dụng giúp quản lý thông tin sản phẩm, tính năng và giá cả cho các đơn vị cung cấp. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được ứng dụng quản lý phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Rate this post
Chia sẻ qua:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn muốn đọc thêm

YooLife Shop

Sàn thương mại điện tử

Giới thiệu về YooLife Shop

YooLife Shop mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và nhanh chóng thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

Chúng tôi mong muốn góp phần làm cho mua sắm trở nên tốt đẹp hơn bằng sức mạnh công nghệ thông qua việc kết nối cộng đồng người mua và người bán

Khám phá YooLife Shop ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooLife

Nền tảng xã hội thông minh

Giới thiệu về YooLife

Được thiết kế theo triết lý số hóa các nhu cầu từ cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, nhằm hướng tới việc xây dựng mô hình xã hội thông minh. 

Đây không phải ứng dụng Smarthome thuần túy, nó đồng thời là cánh cổng kết nối cư dân – cư dân, cư dân với ban quản trị khu, cư dân với xã hội. 

Mang mọi nhu cầu của xã hội thu gọn chỉ bằng cách chạm trên Yoolife

từ yoolife.vn

Khám phá Yoolife ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooSeller

Chuyển đổi số bán lẻ và F&B

1. GIỚI THIỆU VỀ YOOSELLER

YooSeller là giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng, được thiết kế dựa trên ba trụ cột công nghệ: số hóa (ERP), ảo hóa (VR360 Tour), xanh hóa (IoT).

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

3. SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI

SỐ HÓA (ERP)

Tích hợp đồng bộ phần mềm quản lý chuyên nghiệp, phần mềm chăm sóc khách hàng, báo cáo tài chính, quản trị nhân sự, quản lý đơn hàng, ứng dụng phân tích dữ liệu… giúp vận hành và đánh giá hiệu quả kinh doanh

  • Cải thiện việc quản lý thông tin khách hàng và quy trình hành chính
  • Tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
  • Quản lý tài chính và hóa đơn tự động
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tiếp cận thị trường và mở rộng doanh thu qua các kênh trực tuyến.
  • Tối ưu hóa quản lý kho và chuỗi cung ứng

XANH HÓA (IOT)

Tích hợp và số hóa đồng bộ hệ sinh thái phần cứng điện, nước, gas, btu, giám sát an ninh, cảnh báo cháy, khói, só, báo động chống đột nhập, AI camera…giúp tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng sự an toàn trong quá trình quản lý từ xa.

  • Quản lý năng lượng hiệu quả 
  • Giám sát an ninh và an toàn tối ưu 
  • Theo dõi và bảo vệ môi trường 
  • Triển khai hệ thống âm thanh đa vùng linh hoạt 
  • Sử dụng hệ thống màn hình hiển thị đa năng.

3. ẢO HÓA (VR 360 TOUR)

Xây dựng mô hình 2D, 3D, VR360 các shop/dịch vụ đồng bộ và khép kín chu trình, nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, sử dụng và lựa chọn mọi lúc mọi nơi… Qua đó, kích thích tương tác và thu hút khách hàng. 

Khám phá YooSeller ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng

YooHardware

Hệ sinh thái thiết bị IoT

1. GIỚI THIỆU VỀ YooHardware

YooHardware là giải pháp phần cứng với các thiết bị IoT tích hợp đồng bộ với các giải pháp phần mềm của YooTek nhằm tạo nên một hệ sinh thái toàn diện. Hệ sinh thái thiết bị:

1. Bộ điều khiển trung tâm (AIoT Gateway): Room AIoT Gateway, Home IoT, Industry Gateway

2. Thiết bị hình ảnh camera AI Box

3. Thiết bị cảm biến IoT Sensor: SOS, Smoke, Heat, Water leakage, PIR, Door Contact…

4. Thiết bị năng lượng (Energy): Đồng hồ nước, Đồng hồ điện power tag

5. Thiết bị an ninh (Smart Security): chuông hình lobbyphone tích hợp YooLife, FaceID, QR Code, Card Reader, chống đột nhập Anti-intrusion Alarm

6. Thiết bị thanh toán cầm tay tích hợp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà bán hàng YooSeller

7. Thiết bị cảm biến chất lượng nước và không khí, quan trắc môi trường ESG

8. Thiết bị xếp hàng lấy số, hiển thị thông tin info display hỗ trợ hạ tầng thông minh

2. Hệ sinh thái thiết bị IoT

Bộ điều khiển
trung tâm

Thiết bị
hình ảnh

Thiết bị
IoT Sensor

Thiết bị
năng lượng

Thiết bị
an ninh

Thiết bị
thanh toán

Thiết bị
cảm biến

Thiết bị
lấy hàng

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

LINH HOẠT

LINH HOẠT

Linh động lựa chọn thiết bị của nhiều hàng và điều khiển duy nhất chỉ trên một nền tảng

SÁNG TẠO

SÁNG TẠO

Đem lại trải nghiệm mới lạ, cải thiện không gian sống "xanh - sạch - sang"

THÔNG MINH

THÔNG MINH

Sử dụng các thiết bị an toàn - thông minh cho mọi thành viên gia đình

YooIOC

CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

1. YooIoC là gì?

YooIOC là nền tảng số hóa công tác quản lý vận hành tòa nhà, cho phép quản lý nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu tại bất cứ nơi nào kết nối internet, qua đó nâng cao chất lượng sống cho cư dân và những người sử dụng dịch vụ.

Là công cụ hữu ích dành cho: 

  • Chủ đầu tư/ Ban quản trị 

  • Ban quản lý, các bộ phận phòng ban liên quan

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dành cho Ban quản lý

  • Quản lý đồng thời nhiều dự án

  • Quản lý vận hành và bảo trì

  • Quản lý an ninh và các quy định

  • Quản lý tài chính, hợp đồng

  • Quản lý môi trường và năng lượng

  • Quản lý quan hệ và tương tác với cư dân

  • Quản lý nhân sự và công việc

Dành cho các bộ phận khác

3. LỢI ÍCH ĐEM LẠI

Chủ đầu tư/ Ban quản trị

  • Tăng giá trị thương hiệu, uy tín cho CDT, phát huy vai trò quản trị của BQT

  • Tăng giá trị tài sản, giá bán căn hộ, giá cho thuê tài sản, tính thanh khoản cao

  • Tạo ra cộng đồng cư dân gắn kết trên môi trường số, tối ưu nguồn lực xã hội, dễ dàng duy trì kết nối, nâng cao chất lượng

  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh CRM.

  • Nâng cao chất lượng sống, giá trị phục vụ người dân

Ban quản lý/ Công ty QLTN

  • Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái phần cứng kỹ thuật: camera AI, hệ thống báo khói  báo cháy, hệ thống bơm – quạt, hệ thống an ninh tuần tra, hệ thống chiếu sáng…

  • Quản trị – phân quyền cho từng bộ phận khác nhau: bộ phận kỹ thuật, bộ phận an ninh, bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán, bộ phận vệ sinh – chăm sóc cây xanh, bộ phận kinh doanh dịch vụ

  • Linh hoạt ứng dụng trên nhiều dự án, quản lý theo mô hình chuỗi dự án, xây dựng tệp khách hàng, cộng đồng cư dân thông minh

Khám phá YooIOC ngay hôm nay

Hoặc quét QR Code để tải ứng dụng