Ứng dụng quản lý bán hàng có vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình kinh doanh, cải thiện trải nghiệm của khách hàng, từ việc quản lý sản phẩm, đơn hàng và khách hàng đến việc phân tích hiệu suất kinh doanh. Hiểu được điều này, Yootek Holdings đã cho ra mắt ứng dụng bán hàng YooSeller dành cho các nhà cung cấp dịch vụ. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của YooSeller nhé!
Table of Contents
ToggleỨng dụng quản lý bán hàng là gì?
Ứng dụng quản lý bán hàng là một phần mềm hoặc ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ quá trình quản lý bán hàng của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng và công cụ giúp quản lý thông tin về sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, báo cáo và phân tích, tích hợp thanh toán và tích hợp các hệ thống khác trong doanh nghiệp.
Việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển trong thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh hiện nay.
Lợi ích của ứng dụng quản lý bán hàng
Mỗi loại ứng dụng sẽ có tính năng phù hợp với từng hoạt động bán hàng. Việc sử dụng ứng dụng và phần mềm bán hàng sẽ mang đến các lợi ích dành cho các nhà cung cấp dịch vụ sau:
+ Tiết kiệm thời gian: Việc sử dụng phần mềm và ứng dụng bán hàng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí để quản lý công việc bán hàng của mình.
+ Tối đa hiệu suất làm việc: Các nhà quản trị có thể kiểm soát được khối lượng công việc, thời gian làm việc của nhân viên từ đó đảm bảo hiệu suất làm việc đạt được tối ưu.
+ Quy trình bán hàng đạt chuẩn: Ứng dụng bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng một quy trình bán hàng đạt chuẩn, khoa học, giảm thiểu tối đa lỗi phát sinh trong quá trình thực hiện các giao dịch bán hàng.
+ Tạo lợi thế cạnh với đối thủ: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chính là xu hướng phát triển của doanh nghiệp. Nếu không áp dụng nó vào mô hình kinh doanh sẽ bị đối thủ vượt lên. Vì vậy, việc áp dụng phần mềm bán hàng mang đến nhiều lợi ích cho đơn vị kinh doanh.
Yooseller – Ứng dụng hàng đầu dành cho nhà cung cấp dịch vụ
Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng của Việt Nam được áp dụng trong mô hình kinh doanh của chuỗi cửa hàng. Hiểu được điều này, Yootek Holdings đã cho ra mắt ứng dụng bán hàng Yooseller, mang đến nhiều lợi ích cho các nhà cung cấp dịch vụ sau:
Nền tảng bán hàng miễn phí
Hoàn toàn miễn phí khi đăng bán sản phẩm, giúp tối ưu nguồn lực và chi phí mở cửa hàng cho các nhà cung cấp dịch vụ.
Tối ưu hoạt động bán hàng
Cho phép các nhà cung cấp dịch vụ tối ưu hóa lợi nhuận bằng cách tăng thời gian bán hàng và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.
Tiếp cận tệp khách hàng lớn
Nền tảng Yoolife AIoT Platform sở hữu tệp khách hàng lớn với hơn 100.000+ người dùng, 1000+ toà nhà, khu đô thị đang dùng Yoolife.
Cá nhân hóa
Thông qua ứng dụng Yooseller tìm hiểu nhu cầu, thói quen, ý kiến phản hồi… của khách hàng về sản phẩm. Từ đó, cập nhật và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Ảo hóa gian hàng
Ngoài ra, ứng dụng bán hàng Yooseller giúp người bán tạo gian hàng, trang trí gian hàng theo đúng sở thích của mình. Xây dựng hệ thống chat tự động, menu ảo tương tác 2 chiều, khép kín từ check in thông tin, booking, order, trải nghiệm mô hình dịch vụ ảo, thanh toán theo chu trình khép kín.
Cách đăng sản phẩm trên ứng dụng bán hàng Yooseller
Bước 1: Tải ứng dụng Yooseller trên app store và google play
Bước 2: Đăng ký tài khoản (nhập đầy đủ các trường thông tin)
Bước 3: Đăng ký gian hàng
Bước 4: Đăng sản phẩm
Trên đây là thông tin chi tiết về ứng dụng bán hàng YooSeller mà Yoolife giới thiệu đến bạn. Ứng dụng giúp quản lý thông tin sản phẩm, tính năng và giá cả cho các đơn vị cung cấp. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được ứng dụng quản lý phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.