Table of Contents
Toggle1. Mô tả công việc
Yooseller là phần mềm quản lý bán hàng có giao diện đơn giản dễ sử dụng nằm trong hệ sinh thái Yoolife, khách hàng có cơ hội tiếp cận với các cửa hàng trên nên tảng mạng xã hội thực tế ảo khoảng 200.000 người sử dụng.
- Liên hệ, tư vấn khách hàng đang có nhu cầu tư vấn/sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và Quảng bá cho mạng xã hội Yoolife.
- Thao tác, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm, mạng xã hội Yoolife.
- Gặp gỡ khách hàng khi cần thiết, trực tiếp tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng.
- Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.
- Chốt ký hợp đồng và hỗ trợ khách hàng sau bán.
- Một số công việc khác theo phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.
- Cẩn thận, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
- Đã từng làm công việc bán hàng trực tiếp, tư vấn là lợi thế.
3. Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 12 – 20 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 6.5 – 10 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
4. Quyền lợi
- Thu nhập = lương cứng + % doanh thu
- Thưởng upto 3 tháng lương/năm.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHYT, BHXH theo Luật Lao động.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (08h30-12h00;13h00-17h30).